ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี จับมือทรูมูฟ เพิ่มกระแสความแรง เปิดตัว True AF Cool

ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี จับมือทรูมูฟเพิ่มกระแสความแรงนักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น4 เปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุดบนมือถือ True AF Cool ให้ลูกค้าทรูมูฟได้โหวตง่ายๆ ไม่ต้องพิมพ์ ทั้งฟัง ดู โหลด และแชต ได้แบบรวดเร็ว จุใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับบริการและข่าวสารใหม่ๆ อัพเดทบนมือถือทุกวัน ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีได้แล้ววันนี้ เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า Cool ไปที่หมายเลข 3434 แค่นี้ก็เตรียมตัวสนุกกันได้เลย ตลอดซีซั่น

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บมจ. ทรู วิชั่นส์ เปิดเผยว่า “รายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น4 นี้ ถือเป็นการคอนเวอร์เจนซ์บริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรูอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งได้พยายามคิดค้นและสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ชมและแฟนคลับสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับรายการได้อย่างเต็มอิ่ม รวมทั้งพยายามขยายช่องทางการร่วมสนุกในรายการให้มากยิ่งขึ้น และเป็น ที่น่ายินดีว่า เพียงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้ชมร่วมสนุกและเชียร์นักล่าฝันที่ชื่นชอบอย่างล้นหลาม ดังนั้น เพื่อให้แฟนคลับสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับรายการได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี จึงร่วมกับ ทรูมูฟ ได้พัฒนาโปรแกรม True AF Cool บนมือถือทรูมูฟ เพื่อเพิ่มกระแสความแรงให้แฟนคลับสามารถโหวตนักล่าฝันคนโปรดได้สะใจ โดยไม่ต้องพิมพ์ อีกทั้งยังสามารถฟัง ดู โหลด และแชต ได้ง่ายๆ เกาะติด นักล่าฝันที่ชื่นชอบตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนหนึ่งอยู่ในบ้าน True AF เลยทีเดียว และนอกจากโปรแกรม True AF Cool แล้ว ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี จะนำเสนอรูปแบบการนำเสนอและพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า จากกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เรียลลิตี้โชว์อันดับ 1 ของเมืองไทย ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทรูมูฟจึงพยายามที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เป็นแฟน True AF4 โดยการเปิดบริการใหม่ล่าสุด True AF Cool ให้แฟนคลับได้เกาะติดกระแส พร้อมร่วมเชียร์และโหวตให้กับเหล่านักล่าฝันที่ตนเองชื่นชอบ ตลอด 24 ชั่วโมง ได้แบบง่าย และรวดเร็วที่สุด

ทั้งนี้ True AF Cool เป็นโปรแกรมบนมือถือที่ช่วยให้แฟนคลับได้ ฟัง ดู โหลด โหวต แชต อย่างง่ายๆ ผ่านมือถือทรูมูฟ คือ

โหวต เอาใจแฟนคลับกันแบบสุดๆ ให้โหวตง่ายๆ โดยไม่ต้องพิมพ์ เพียงเลือกภาพนักล่าฝัน คนโปรด แล้วกด “โหวต” อีกทั้งโหวตเท่าไร ได้ค่าโทรคืนเท่านั้น และสามารถเช็คผลโหวตรายวัน หรือจะเลือกรับผลโหวตอัพเดทผ่านทาง SMS อีกด้วย

โหลด ฟรีไม่อั้น! ทั้ง เสียงรอสาย ริงโทน Full Song วอล์ลเปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ theme ต่าง ๆ และวิดีโอคลิป จากนักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น4 ทุกคน ให้อัพเดทลงบนมือถือทุกวัน และเกาะติดข่าวไฮไลท์ประจำวันที่สามารถโหลดลงบนมือถือได้ฟรี

แชต ส่งกำลังใจผ่านตัว avatar ที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมแสดงผลที่หน้าจอทีวี และสามารถแชตกับเพื่อนๆ แฟนคลับได้ด้วย

ดู ผ่าน True AF TV ติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่านักล่าฝันกันสดๆ รวมทั้งคอนเสิร์ตประจำสัปดาห์

ฟัง ผ่าน True AF Radio เกาะกระแสและติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในแต่ละสัปดาห์ (เปิดให้บริการ 1 สิงหาคม 2550)

นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟยังสามารถเจาะลึกทุกอารมณ์และความเคลื่อนไหวภายในบ้านผ่านไดอารี่ของ นักล่าฝันทุกสัปดาห์ ตลอดจนเช็คผลโหวตรายวัน และติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่าน True AF Cool ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้ เพียงพิมพ์ Cool แล้วส่ง SMS ไปที่หมายเลข 3434 และพิเศษสุด ทรูมูฟยังจัดแคมเปญพิเศษโหลด True AF Cool ลุ้นรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตประจำสัปดาห์ จำนวน 10 รางวัลอีกด้วย ร่วมโหลดแล้วลุ้นได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2550

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และตรวจสอบรุ่นมือถือที่รองรับโปรแกรม True AF Cool ได้ที่ http://trueaf.truelife.com

ข้อมูล บมจ. ทรู วิชั่นส์ หรือ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และเป็นบริษัทผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยการส่งสัญญาณแบบดิจิตอลผ่านระบบเคเบิลใยแก้ว และจานดาวเทียม มุ่งมั่นนำเสนอรายการชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลกผ่าน 76 ช่องรายการคุณภาพ ทั้งสาระ ความรู้ ข่าวสาร กีฬา และความบันเทิง อย่างเต็มอิ่มทุกอรรถรส ส่งตรงถึงบ้านครบทุกความต้องการ รวมทั้งการให้บริการหลังการขายที่ประทับใจ นำเสนอผ่าน 4 แพ็คเกจ Platinum Package, Gold Package, Silver Package, และ True Knowledge (Bronze) Package

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สายบนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 8.1 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2550) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th