จากัวร์รุกเข้มรับหน้าฝน อัดกิจกรรมเอาใจลูกค้า LUXURY

จากัวร์เอาใจลูกค้าจัดกิจกรรมต้อนรับหน้าฝน “Jaguar Driving Experience” เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2550 ที่ผ่านมา เน้นสอนทักษะการขับขี่รถยนต์ที่ถูกต้องสำหรับหน้าฝน ทั้งในเรื่องของการปรับท่านั่งขับรถที่ถูกต้อง การเบรกบนพื้นถนนที่ลื่น การหักหลบสิ่งกีดขวาง รวมถึงการบังคับควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เรียนรู้วิธีการแก้ไขปัญหาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากขึ้น

“บริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญและความปลอดภัยของลูกค้าเหนือสิ่งอื่นใด เพราะในช่วงหน้าฝนมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นมากกว่าปกติ เนื่องจากถนนลื่นและทัศนวิสัยในการมองลดลงเมื่อเวลาฝนตก เราจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้เรียนรู้วิธีการขับรถที่ถูกต้อง โดยลูกค้าสามารถนำประสบการณ์จากการเรียนไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะช่วยลดอุบัติเหตุได้ในระดับหนึ่ง ทั้งนี้บริษัทฯ ก็จะพยายามจัดกิจกรรมที่มีประโยชน์แบบนี้ให้กับลูกค้าเรื่อยๆ เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายของบริษัทฯ คือ AAS LOOKING AFTER YOU AND YOUR CAR หรือ เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ ที่เราสานต่อมาตลอด” นายเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการแผนกขายและการตลาด กล่าว

นอกจากนี้จากัวร์ยังเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ผุดไอเดียเก๋จัดกิจกรรม “FLORA BLOOMING @ JAGUAR” เนรมิตโชว์รูมจากัวร์สาขาดอนเมืองให้กลายเป็นสวนดอกไม้ มีการเชิญวิทยากรสอนจัดดอกไม้ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานที่จัดดอกไม้ในงานเฉลิมฉลองครบรอบการครองราชย์ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาสอนเทคนิคการจัดดอกไม้ในรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบตกแต่งบ้าน แบบช่อดอกไม้เพื่อเป็นของขวัญ โดยลูกค้าสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง

และสุดท้ายกับกิจกรรมเน้นความพร้อมของรถยนต์จากัวร์ กับกิจกรรม “The S-TYPE Service Clinic” สำหรับรถยนต์จากัวร์รุ่น S-TYPE ระหว่างวันที่ 16-18 กรกฎาคม 2550 ณ ศูนย์บริการดอนเมือง โดยลูกค้าที่นำรถเข้ามาจะได้รับการตรวจเช็คฟรี 7 รายการ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่สูงถึง 30 % รวมถึงหากลูกค้าท่านใดต้องการซื้อรถยนต์จากัวร์คันใหม่ บริษัทฯ ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับรถยนต์จากัวร์รุ่น S-TYPE ลูกค้าสามารถเลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี หรือเลือกผ่อนสบายๆ เพียง 49,000 บาท / เดือน นาน 60 เดือน

กิจกรรมเพียบแคมเปญดี งานนี้มีหวังลูกค้าจากัวร์ยิ้มแก้มปริถอยรถจากัวร์มาเชยชมเล่นอีกเพียบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมจากัวร์ ดอนเมือง โทร. 0 2522 6688 รัชดา โทร. 0 2261 5005-11