Adobe วางจำหน่าย Creative Suite 3 Production Premium และ Master Collectio

บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Nasdaq:ADBE) เริ่มวางจำหน่าย Adobe? Creative Suite? 3 Production Premium และ Adobe Creative Suite 3 Master Collection แล้ว โดย Adobe Production Premium CS3 เป็นชุดซอฟต์แวร์ทูลส์ที่ครบและสมบูรณ์ที่สุดในปัจจุบันที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่องานโพสต์โปรดักชั่นโดยเฉพาะ ช่วยให้ผู้ผลิตวีดีโอมืออาชีพผลิตงานคุณภาพออกสู่ตลาดได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว และในฟอร์แม็ตที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์แม็ตสำหรับภาพยนตร์, ฟอร์แม็ตสำหรับบรอดแคสต์, ดีวีดี, เว็บ หรือแม้แต่สำหรับอุปกรณ์โมบาย ส่วน Adobe Creative Suite 3 Master Collection เป็นชุดซอฟต์แวร์ทูลส์ที่สมบูรณ์และดีที่สุดของอะโดบี ประกอบไปด้วยเครื่องมือระดับไฮเอนด์จำนวน 12 ชิ้นสำหรับงานออกแบบและพัฒนา

Adobe Creative Suite 3 Production Premium และ Master Collection มีวางจำหน่ายแล้วในอเมริกาเหนือ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาต่างประเทศอื่นๆ เช่น ฝรั่งเศส, เยอรมัน และญี่ปุ่น จะตามออกมากลางเดือนกรกฎาคม กล่าวได้ว่านี่คือการปฏิวัติผลิตภัณฑ์ในตระกูล Creative Suite 3 และเป็นการเปิดตัวและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 25 ปีของอะโดบี
“คำเดียวคือ บูรณาการ โลกจะต้องทึ่งกับความง่ายและความสะดวกในการทำงานซึ่งเป็นผลจากการเชื่อมโยงแอพพลิเคชั่นต่างๆใน Adobe Creative Suite Master Collection และ Production Premium เข้าด้วยกัน” เจสัน ซาด้า ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟและผู้ก่อตั้ง EVB บริษัทซึ่งเชี่ยวชาญด้านการทำตลาดดิจิตอลคอนเทนต์ในซานฟรานซิสโก กล่าวและว่า “การผลิตงานแต่ละชิ้นของเราเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อนและจำเป็นต้องใช้แอพพลิเคชั่นหลายๆตัวมาทำงานประกอบกัน ด้วยชุดซอฟต์แวร์ใหม่ของ Adobe ทำให้เราทำงานได้เร็วขึ้น และมีเวลาเหลือให้กับโปรเจคอื่นๆของเรามากขึ้น”

ครบวงจรด้วย Production Premium
Adobe Production Premium ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิดที่เน้นความรวดเร็วในการทำงาน ขณะเดียวกันก็ต้องมีประสิทธิภาพสูง ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา ได้แก่ Adobe After Effects? CS3 Professional, Adobe Premiere? Pro CS3, Adobe Encore? CS3, Adobe Photoshop? CS3 Extended, Adobe Illustrator? CS3, Adobe Flash? CS3 Professional และ Adobe? Soundbooth? CS3 ซึ่งผู้สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์แต่ละตัวแยกกันได้
ฟีเจอร์ใน Adobe Premiere Pro CS3 เช่น การซัพพอร์ตฟอร์แม็ตใหม่ และเครื่องมืออย่าง Time Remapping ช่วยให้การจัดการภาพสโลว์โมชั่นและการใส่สปีดเอฟเฟ็กต์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่ After Effects CS3 ก็มี Shape Layers ไว้สำหรับการออกแบบและการสร้างแอนนิเมตเวคเตอร์, มี Puppet ไว้สำหรับการตรึงภาพเต็มพื้นที่และการสร้างภาพเคลื่อนไหว 2 มิติ และมี Brainstorm ไว้สำหรับการสร้างและพรีวิวชิ้นส่วนภาพเคลื่อนไหว เรื่องเสียงยกให้เป็นหน้าที่ของ Soundbooth CS3 ที่จะทำให้งานเสียงในงานโพสต์โปรดักชั่นสะอาด ใส ชัดเจน และสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ แม้ผู้ใช้จะไม่ใช่มืออาชีพก็ตาม
นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว Adobe Creative Suite 3 Production Premium ยังประกอบไปด้วยเครื่องมือสมรรถนะสูงอื่นๆอีก ได้แก่ Adobe OnLocation? CS3 สำหรับการมอนิเตอร์และบันทึกข้อมูลลงดิสก์โดยตรง, Adobe Ultra? CS3 สำหรับการทำ Chroma Key ที่ให้ผลลัพธ์ในระดับมืออาชีพ และสำหรับผู้ใช้ Macintosh ซอฟต์แวร์ Adobe OnLocation จะทำงานร่วมกับ Boot Camp และ Windows (ซื้อแยก) หรือระบบคอมพิวเตอร์ที่รัน Windows และสุดท้าย Adobe Ultra CS3 ที่จะมีอยู่เฉพาะในเวอร์ชั่นสำหรับ Windows เท่านั้น

จับสุดยอดเครื่องมือครีเอทีฟมารวมกัน
Adobe Creative Suite 3 Master Collection จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ครีเอทีฟระดับเรือธงของ Adobe ทั้งหมดมาไว้ด้วยกัน เพื่อการออกแบบ พัฒนา และนำเสนอคอนเทนต์ ผ่านสื่อต่างๆ ไล่ตั้งแต่พรินต์ไปจนถึงเว็บ, อินเตอร์แอคทีฟแอพพลิเคชั่น, อุปกรณ์โมบาย, วีดีโอ และฟิล์ม ซอฟต์แวร์ใน Adobe Creative Suite 3 Master Collection ประกอบด้วย Adobe InDesign? CS3, Photoshop? CS3 Extended, Illustrator? CS3, Flash? CS3 Professional, Dreamweaver? CS3, Fireworks? CS3, Contribute? CS3, After Effects? CS3 Professional, Adobe Premiere Pro? CS3, Soundbooth? CS3 และ Encore? CS3 รวมถึง Acrobat? 8 Professional

ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
Adobe Creative Suite 3 Production Premium และ Master Collection จะซัพพอร์ตทั้งระบบ Macintosh ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel, Microsoft? Windows? XP และ Windows Vista?Adobe Creative Suite 3 Master Collection และ Adobe Creative Suite 3 Production Premium มีวางจำหน่ายทันทีในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ และ Adobe Store (www.adobe.com/store) โดย Adobe Creative Suite 3 Master Collection มีราคาอยู่ที่ 96,489 บาท ส่วน Adobe Creative Suite 3 Production Premium มีราคาอยู่ที่ 95,599 บาท และสำหรับการอัพเกรด อะโดบีมี Path สำหรับการอัพเกรดมากมายไว้ให้ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์, เงื่อนไขการอัพเกรด, ราคา และเวอร์ชั่นอื่นๆ ที่ www.adobe.com/creativesuite

เกี่ยวกับบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Adobe Systems Incorporated)
อะโดบีคือผู้ปฏิวัติการผสมผสานไอเดียและสารสนเทศให้เข้ากับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของผู้คนทั่วโลกได้อย่างลงตัว ตามแนวคิด ทุกที่ ทุกเวลา และผ่านทุกสื่อ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com/creativesuite