เตรียมพบกับการแสดงผลงานจากบริษัทโทรคมนาคมทั่วโลกในงาน Mobility World Congress & Exhibitio

งานประจำปีซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 12 ในครั้งนี้ ถือเป็นการประชุมด้านเทคโนโลยีสื่อสารเคลื่อนที่เพียงหนึ่งเดียวที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมทุกประเภท!

ในฐานะผู้จัดงาน Mobility World Congress & Exhibition (www.mobilityworldcongress.com) ในปี 2549 Beacon Events เน้นย้ำว่างานซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 12 ในระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม 2550 ในฮ่องกง จะเป็นศูนย์กลางของผู้แทนจากทั่วทั้งวงการเทคโนโลยีสื่อสารเคลื่อนที่งานนี้ไม่เหมือนกับงานใดที่เคยจัดขึ้นในเอเชีย เนื่องจากเป็นงานแรกและงานเดียวที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีสื่อสารเคลื่อนที่ในทุกแง่มุม รวมถึงการผสมผสานเทคโนโลยีและภาคการตลาดซึ่งเป็นตัวแทนของทั้งการประชุมและการจัดนิทรรศการ

การจัดงานในปีนี้ได้รับการสนับสนุนด้านอุตสาหกรรมจากองค์กร 36 แห่งทั่วโลก นอกจากนั้นยังได้รับการสนับสนุนจากองค์กรท้องถิ่นของฮ่องกง ได้แก่ สำนักงานโทรคมนาคม (OFTA), คณะกรรมการพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง และสำนักงานส่งเสริมการลงทุนแห่งฮ่องกง (InvestHK) จนถึงตอนนี้มี 24 บริษัท, 5 สมาคม, 11 สื่อและความบันเทิง และ 8 ผู้นำในวงการอุตสาหกรรม ที่ยืนยันว่าจะร่วมแสดงผลงานในงานนี้

“เราตั้งชื่องานว่า ‘Mobility World Congress & Exhibition’ เพื่อแสดงถึงตัวแทนอุตสาหกรรมผู้เข้าร่วมงานที่มีความหลากหลายในตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นคำว่าเทคโนโลยีสื่อสารเคลื่อนที่ยังสามารถอธิบายทิศทางของอุตสาหกรรมนี้ได้ดีที่สุดด้วย” แดเนียล เคอร์วิน กรรมการผู้จัดการของ Beacon Events กล่าว “ตอนนี้มีผู้บรรยายกว่า 60 ท่านที่ยืนยันว่าจะเข้าร่วมงานและเรากำลังเดินดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อจัดงานนี้ จำนวนผู้เข้าร่วมและการเติบโตอย่างรวดเร็วของงานที่มีมายาวนานเกือบทศวรรษ สะท้อนถึงความสามารถของผู้บรรยาย คุณภาพของผู้จัดงาน และโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ร่วมงานทุกคน”

ในฐานะที่เป็นงานเทคโนโลยีสื่อสารเคลื่อนที่ประจำปีระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประเด็นหลักที่จะมีการพูดถึงในงานจึงประกอบด้วย เทคโนโลยีอันทันสมัยทุกประเภท, โมบาย ทีวี, การประชุมระดับผู้บริหาร, โมบาย บรอดแบนด์, ความบันเทิงและสื่อ, การตลาด และอีกมากมาย

“ผู้คนมากมายในวงการอุตสาหกรรมจะเข้าร่วมงานนี้เพื่อพูดคุยและโต้แย้งกันในหัวข้อต่างๆ รวมถึงรับฟังแนวโน้มในวงการและความคิดเห็นจากผู้นำในตลาด ความหลากหลายของเนื้อหาในงานแสดงให้เห็นว่าวงการอุตสาหกรรมกำลังทำการผสมผสานเทคโนโลยีต่างๆเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์และความสามารถในการแข่งขันสู่ตลาด แทนที่เทคโนโลยีเดิมที่มีอยู่ในปัจจุบัน” นายเคอร์วินกล่าว “งานนี้เป็นการสรุปแนวโน้มของวงการซึ่งอ้างอิงจากผลสำเร็จและความเป็นจริง”

ท่านใดที่สนใจแสดงสินค้าหรือเป็นสปอนเซอร์ของงานสามารถติดต่อ เจฟฟรีย์ อิป ได้ที่ gip@beaconevents.com หรือดูรายละเอียดงานหรือการร่วมงานได้ที่ www.mobilityworldcongress.com

เกี่ยวกับ Mobility World Congress

Mobility World Congress & Exhibition (TM) (www.MobilityWorldCongress.com) เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียของบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของโลก ในตลาดระบบสื่อสารเคลื่อนที่ที่มีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดยั้ง ในปีนี้งาน Mobility World หรือในชื่อเดิมว่า 3G World Congress (TM) จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 12 ในระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2550 ที่ฮ่องกง ชื่อและธีมใหม่ของงานสะท้อนถึงความครอบคลุมและการมองการณ์ไกลโดยไม่ยึดติดกับเทคโนโลยีใดๆ

เกี่ยวกับ Beacon Events

Beacon เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านธุรกิจทั่วโลกโดยเฉพาะการจัดการประชุม นิทรรศการ และการฝึกอบรม เนื่องจากแยกตัวมาจากสถาบันวิจัยนานาชาติ (IIR) ประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัทจึงมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างกว้างขวางในการจัดงานประจำปีขนาดใหญ่ บริษัทดำเนินธุรกิจด้วยการร่วมมือและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อสร้างงานประจำปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับธุรกิจหลากหลายประเภท บริษัทเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากความสำเร็จในการจัดงานที่ไม่ว่าใครก็ต้องการเข้าร่วม โดยมีการดำเนินงานร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรม องค์กรภาครัฐ คณะกรรมการที่ปรึกษา และลูกค้าอื่นๆอีกมากมาย