อัลคาเทล-ลูเซ่นเตรียมพร้อม ทดสอบภาคสนามอุปกรณ์ไวแมกซ์ประสบความสำเร็จ

อัลคาเทล-ลูเซ่น ( Euronext ปารีส และ ALU นิวยอร์ค ) ผู้นำการใช้งานโทรศัพท์ตามสาย เครือข่ายไร้สาย การใช้งานบรอดแบนด์ เทคโนโลยีไอพี อุปกรณ์และบริการทางด้านการสื่อสาร ประสบความสำเร็จในการทดสอบภาคสนามจริงของชุดอุปกรณ์เครือข่ายไวแมกซ์ “Alvarion” ที่ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี โดยโซลูชั่นอุปกรณ์เครือข่ายไวแมกซ์ดังกล่าวประกอบด้วยชุดอุปกรณ์ที่สถานีแม่ข่ายหลัก และอุปกรณ์ลูกข่ายสำหรับการใช้งานภายในและภายนอกอาคารในขณะที่เคลื่อนที

จากภาพ : มร. แวงซอง ดูด้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลคาเทล-ลูเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด ดร.ประสิทธิ์ ประพิณมงคลการ และคุณเหรียญชัย เรียววิไลสุข กรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติร่วมชมความสำเร็จในการทดลองโซลูชั่นไวแมกซ์ในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าโซลูชั่นด้านเครือข่ายไวแมกซ์พร้อมที่จะนำมาใช้ในเชิงพาณิชย์แล้ว

เกี่ยวกับอัลคาเทล-ลูเซ่น:
อัลคาเทล-ลูเซ่น(Euronext Paris and NYSE: ALU) สร้างสรรค์โซลูชั่นที่ช่วยให้ผู้บริการเครือข่าย องค์กรและหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกได้สร้างบริการสื่อสารประเภทเสียง ข้อมูลและวีดิโอให้กับผู้ใช้งานได้ และในฐานะผู้นำในเทคโนโลยี การใช้งานและบริการด้านตามสาย เคลื่อนที่ เครือข่ายบรอดแบนด์หลอมรวมและไอพี อัลคาเทล-ลูเซ่นสามารถจัดหาโซลูชั่นเบ็ดเสร็จที่สร้างบริการสื่อสารให้แก่ผู้ใช้งานที่บ้าน ที่ทำงานและแม้ขณะเดินทาง ด้วยการดำเนินงานในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก อัลคาเทล-ลูเซ่นประกอบธุรกิจทั่วโลกและเข้าสู่ตลาดในทุกภูมิภาคพร้อมกับพันธมิตรท้องถิ่นที่แข็งแกร่ง บริษัทฯ มีทีมด้านบริการที่มีประสบการณ์ระดับโลกมากที่สุดในธุรกิจนี้ และมีทีมด้านวิจัย เพื่อเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกในธุรกิจโทรคมนาคม อัลคาเทล-ลูเซ่นมีรายได้รวม 18.3 พันล้านยูโรในปี 2549 บริษัทจัดตั้งในประเทศฝรั่งเศสและมีทีมผู้บริหารทำงานณ กรุงปารีส หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.alcatel-lucent.com