เทรนด์ ไมโคร เปิดตัวแพ็คเกจรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ส วิสต้า

บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต และเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสในไทยจากผลการสำรวจของไอดีซีปีล่าสุด ประกาศเปิดตัวเทรนด์ ไมโคร โอเอส โพรเทคชั่น (Trend Micro OS Protection) ชุดโปรแกรมรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ส วิสต้า ที่ใช้เทรนด์ ไมโคร อินเทอร์เน็ต ซิเคียวริตี้ สิ่งนี้เป็นพันธกิจที่ต่อเนื่องของบริษัท เทรนด์ ไมโครที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานระบบปฏิบัติการวินโดว์ส วิสต้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยแพ็คเกจนี้ประกอบด้วยสองส่วน ได้แก่ Trend Micro Firewall Booster และ Trend Micro Pre-Startup Scan

Trend Micro Firewall Booster จะช่วยให้โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตของเทรนด์ ไมโคร สามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถของวินโดว์ส วิสต้า ไฟร์วอลล์ (Windows Vista Firewall) ได้ เพื่อป้องกันภัยคุกคามทางเว็บ และการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาตโดยผ่านขั้นตอนการอัพเดทข้อมูล โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องทำอะไร ในขณะที่ Trend Micro Pre-Startup Scan พร้อมรับมือกับการโจมตีจากภัยคุกคามต่างๆ ด้วยคุณสมบัติเด่นด้านการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มเติมขึ้นมาในการค้นหาและกำจัดภัยคุกคามที่ยากจะเอาออก เช่น รูทคิตส์ ก่อนที่ระบบปฏิบัติการวินโดว์สจะเริ่มทำงาน ดังนั้นภัยคุกคามดังกล่าวจึงไม่สามารถส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการใช้งานคอมพิวเตอร์หรือสามารถหลบหลีก การตรวจจับและการกำจัดออกได้

ทั้งนี้ Pre-Startup Scan จะทำงานทันทีโดยอัตโนมัติ เพื่อสำรองการตั้งค่าของระบบคอมพิวเตอร์เมื่อเริ่มการสแกน ซึ่งคุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์สามารถควบคุมและไม่จำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ขณะทำการสแกน สำหรับรูปแบบการสแกนจะมีสองประเภท ได้แก่ Quick Scan ซึ่งจะใช้เวลาไม่กี่นาทีและจะตรวจสอบไฟล์ระบบที่สำคัญเท่านั้น ขณะที่ Full Scan จะใช้เวลานานกว่า แต่จะตรวจสอบไฟล์ทั้งหมดภายในฮาร์ดดิสก์ของเครื่องคอมพิวเตอร์

นายเลน เบสส์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนธุรกิจคอนซูเมอร์ บริษัท เทรนด์ ไมโคร กล่าวว่า “ในปัจจุบันลูกค้าต้องการความมั่นใจว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และไม่ต้องการที่จะให้สปายแวร์และภัยคุกคามอื่นๆ ผ่านการตรวจจับจากโปรแกรมรักษาความปลอดภัย และทำให้คอมพิวเตอร์ของพวกเขาทำงานช้าลง ดังนั้นด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานของเรา บริษัท เทรนด์ ไมโครจึงมั่นใจว่า ลูกค้าจะสามารถควบคุมและเชื่อมต่อออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย”

เทรนด์ ไมโคร โอเอส โพรเทคชั่น (Trend Micro OS Protection) ประกอบด้วย Firewall Booster และ Pre-Startup Scan ที่พร้อมใช้งานทันทีผ่านทาง www.trendsecure.com โดย TrendSecure เป็นที่ที่ลูกค้าสามารถค้นหาโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย และข้อมูลต่างๆ รวมทั้งการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่สามารถการป้องกัน และตรวจจับภัยคุกคามได้อย่างต่อเนื่อง เช่น โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต และชุดโปรแกรมป้องกันไวรัส และป้องกันสปายแวร์ของเทรนด์ ไมโคร โดยเครื่องมือและบริการหลายรูปแบบมีให้บริการอยู่ที่ TrendSecure และยังสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นๆ ในตลาดได้ด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2646-1968

เกี่ยวกับบริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์. เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1988 เทรนด์ ไมโครได้มอบโซลูชั่นให้แก่ผู้บริโภค และองค์กรทุกขนาด ด้วยซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และบริการด้านความปลอดภัยที่ได้รับรางวัลมากมาย ด้วยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และศูนย์ดำเนินการในกว่า 30 ประเทศ โซลูชั่นของ เทรนด์ ไมโคร ได้จำหน่ายผ่านองค์กรผู้แทนจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และบริการของเทรนด์ ไมโคร คลิกไปได้ที่ เว็บไซต์ www.trendmicro.com