สยาม ไวเนอรี่ร่วมงาน Phuket F&B shows 2007

สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มที่ทำมาจากองุ่นชั้นนำของประเทศไทย อันได้แก่สปาย ไวน์คลูเลอร์ สปาย ค็อกเทล ไวน์ไทย มอนซูน แวลลี่ย์ และสบายอันโด่งดัง ขอร่วมโชว์ศักยภาพในงาน Phuket F&B shows 2007 พร้อมเปิดตัวไวน์ผลไม้สดชื่น ดื่มง่าย “เฟรสโก” เป็นครั้งแรกในระดับภูมิภาค เพื่อเป็นการส่งเสริมและแลกเปลี่ยนทักษะ เพิ่มพูนความรู้ความสามารถให้เหล่าสมาชิกของบุคลากรโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง อันเป็นการยกระดับด้านอาหารและเครื่องดื่มให้ก้าวหน้าสู่ระดับสากลต่อไป

โดยในงานนี้ สยาม ไวเนอรี่ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอันได้แก่สปายไวน์คลูเลอร์ สปายค็อกเทล ไวน์ไทย มอนซูน แวลลี่ย์ และสบาย มาแนะนำให้ผู้เข้าชมงานได้รู้จัก สัมผัส และลิ้มรสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าสุด “เฟรสโก” ไวน์ที่ผสมผสานผลไม้นานาชนิด ให้ความสดชื่น ดื่มง่าย ทุกที่ทุกเวลา เหมาะสำหรับผู้ที่รักการสังสรรค์ และความสนุกสนานในงานครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับเฟรสโก เป็นไวน์ผลไม้ ซึ่งมีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก ผสมผสานไปกับผลไม้ และผลเบอร์รี่นานาชนิด ทำให้ได้ไวน์ที่มีรสชาติดี หอมหวนชวนดื่มในระดับแอลกอฮอล์แบบพอดีๆ เพียง 8 เปอร์เซ็นต์ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มมองหาไวน์เพื่อเป็นทางเลือกในการดื่มสังสรรค์ และทุกๆ โอกาสของการพักผ่อน ในวันสบายๆ กับเพื่อนฝูง

จุดเด่นที่สำคัญ และไม่เหมือนใครของเฟรสโก เมื่อเปรียบเทียบกับไวน์ชนิดอื่นคือ “เข้าถึงง่าย” 1 .เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน สีสันสดใสบนบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงรสชาติของไวน์ผลไม้อันจะดึงดูดลูกค้าที่เคยมีความสับสน และกังวลในการดื่มไวน์ในอดีต ให้หมดไป 2. ลืมไปเลยกับจุกไม้คอร์กแบบเดิม ๆ เพิ่มความสะดวกในการเปิดขวดไวน์ โดยได้ใช้นวัตกรรมใหม่เปลี่ยนจากการใช้จุกไม้คอร์กมาเป็นฝาแคปซูลแบบเกลียวของ สเตลวิน Stelvin? เพื่อให้ง่ายต่อการเปิดดื่มได้ทันที ทุกที่ทุกเวลา รสชาติไม่เปลี่ยนแปลงก่อนถึงมือผู้บริโภค และหากดื่มไม่หมด สามารถปิดเก็บแล้วนำมาดื่มใหม่ได้อีกครั้ง โดยไม่ทิ้งความสดใหม่ ที่สำคัญยังเป็นการหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนของจุกไม้คอร์กอีกทางหนึ่งด้วย 3. ราคาย่อมเยา และสามารถหาซื้อได้สะดวกมากขึ้น เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถซื้อหาได้บ่อยขึ้นตามต้องการในราคาเปิดตัวที่ 185 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านค้าปลีกค้าส่งขนาดใหญ่ เช่นบิ๊กซี รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ และร้านอาหารที่ได้รับการคัดสรรค์ไว้แล้ว

เฟรสโกมีให้เลือกดื่ม 3 รสชาติคือ ไวน์ขาว เฟรสโก ให้รสชาตินุ่มนวลลงตัว อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของผลไม้เขตร้อนนานาชนิด ไวน์โรเซ่ เฟรสโก ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างไวน์ขาว ไวน์แดง และเบอร์รี่ป่านานาชนิดจนได้รสชาติ และกลิ่นอันหอมหวลชวนดื่ม ส่วนไวน์แดง เฟรสโก ให้รสชาติอันน่าลิ้มลองที่มาพร้อมกับกลิ่นหอม และรสชาติแบล็คเบอร์รี่หลากชนิด เฟรสโกทั้ง 3 รส มีรสชาติเบาๆ นุ่มละมุน ดื่มง่ายเหมาะสำหรับทุกโอกาส

เกี่ยวกับสยาม ไวเนอรี่

สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2529 และเป็นผู้แนะนำวัฒนธรรมไวน์มาสู่ราชอาณาจักร สยามไวเนอรี่แหล่งผลิตไวน์ และผลิตภัณฑ์องุ่นคุณภาพสูงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สินค้าในเครือของสยาม ไวเนอรี่ ประกอบไปด้วยสปายไวน์คูลเลอร์ สปายค็อกเทล ไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ ไวน์ผลไม้เฟรสโก และสบาย ทุกผลิตภัณฑ์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไป และได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 23 ประเทศทั่วโลก www.siamwinery.com www.FRESCOwine.com