นวัตกรรม ใหม่ล่าสุด ของแชมพูขจัดรังแค ที่แพทย์ผิวหนัง 8 ใน 10* รับรองสามารถขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ แชมพู เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น (Head & Shoulders Intensive Solutions) แชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่จาก เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ในฐานะที่เป็นแชมพูขจัดรังแคที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด จึงไม่หยุดยั้งกับการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหารังแคขั้นรุนแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มความมั่นใจ ด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษ Zinc Pyrithione หรือ ZPT และยังได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนัง 8 ใน 10 คน* แล้วว่าสามารถขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น ได้รับการพัฒนาจากสูตรดั้งเดิมของ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ซึ่งเป็นที่นิยมกันอย่างมากในปัจจุบันนี้ โดยเพิ่มคุณค่าด้วยส่วนผสมเข้มข้นของ Zinc Pyrithione หรือ ZPT ถึง 2% ซึ่งมากกว่าแชมพูขจัดรังแคเดิมๆ ถึง 2 เท่า จึงถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จาก เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ และจากผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศรีษะ 83% ภายหลังจากให้ผู้มีปัญหารังแคขั้นรุนแรงได้ทดลองใช้ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น พบว่า แชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ดังกล่าวมีประสิทธิภาพเทียบเท่าหรือดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่นที่ผู้ประสบกับปัญหารังแคใช้อยู่ ทั้งนี้ 8 ใน 10* แพทย์ผิวหนังแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น เพราะพบว่าแชมพูสูตรดังกล่าวสามารถแก้ปัญหากังวลเกี่ยวกับรังแคขั้นรุนแรงให้หมดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้นนี้ จึงไม่ใช่แค่แชมพูที่ดีกว่า หรือแรงกว่า แต่เป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับผู้ประสบปัญหารังแคขั้นรุนแรงโดยตรง

ความพิเศษของแชมพู เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น :
ขจัดรังแคอย่างเข้มแข็ง แต่อ่อนโยนต่อหนังศรีษะและเส้นผม

นอกจาก เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น จะมีความเข้มข้นของ ZPT กว่า แชมพูขจัดรังแคแบบเดิม ๆ ถึง 2 เท่าแล้ว ยังมีความแตกต่างจากแชมพูยาขจัดรังแคทั่วไป ตรงที่มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย หวีง่าย หนังศรีษะชุ่มชื้น ไม่ทำให้หนังศรีษะหรือผมแห้ง อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหมือนแชมพูยาทั่วไป ซึ่งกลิ่นที่ใช้ล้วนแต่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ยอด Citrus และสมุนไพรกลิ่นอ่อนโยน เพื่อความสดชื่นและรู้สึกสะอาดระหว่างการสระผมอีกด้วย

จากการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเอเชีย
ผลการวิจัยจาก ผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศรีษะ 515 คนใน อินเดีย ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเชีย พบว่า 83% รู้สึกว่าแชมพูมีประสิทธิภาพเทียบเท่าหรือดีกว่าผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาส่วนใหญ่แนะนำให้ผู้เป็นรังแคใช้อยู่ ซึ่งนอกจากนี้ ยังพบว่า 8 ใน 10* แพทย์ผิวหนังอยากแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น

แชมพู เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น เป็นที่กล่าวถึงอย่างมากระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยกันในงาน World Congress of the International Academy of Cosmetic Dermatology โดย เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น ได้เริ่มเปิดตัวในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในการประชุมแพทย์ผิวหนังนานาชาติ ณ รัฐเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังได้รับทราบถึงประสิทธิภาพในการขจัดรังแคของแชมพู เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น ก็แนะนำให้คนไข้ใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทันที ยิ่งไปกว่านั้นผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาคอาเซียนยังกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้อีกว่า

“ดิฉันเชื่อว่า ปริมาณ ZPT 2% ในผลิตภัณฑ์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น สามารถช่วยขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ ดิฉันมีความมั่นใจและอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้กับคนไข้ของดิฉัน” ดร. โซ ดราเอโลซ ผู้เชี่ยวชาญด้านตจวิทยา ประเทศสหรัฐอเมริกา

“นี่เป็นวิทยาการการพัฒนาที่ก้าวล้ำอีกขั้นหนึ่งจากบริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล สำหรับผลิตภัณฑ์ขจัดรังแค ซึ่งประกอบด้วยปริมาณ ZPT 2% ซึ่งมีปริมาณเพิ่มขึ้นถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับแชมพูขจัดรังแคแบบเดิม ๆ” ศาสตราจารย์ รอด ซินแคลร์ ผู้อำนวยการมูลนิธิเส้นผมและหนังศรีษะ ประเทศออสเตรเลีย

สาเหตุของรังแค (Dandruff)
เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ เชื่อว่า รังแค คือสาเหตุใหญ่ที่สร้างปัญหาต่างๆ มากมายให้กับชีวิต ทำให้คุณรู้สึกขาดความมั่นใจ โดยเฉลี่ย 50% ของคนทั่วโลกนั้นมีรังแคและประสบกับปัญหารังแคขั้นรุนแรง ซึ่งผู้ที่ประสบกับปัญหารังแคสามารถแบ่งได้เป็น 3 กลุ่ม คือ ผู้ที่เป็นน้อย เป็นปานกลาง และ เป็นขั้นรุนแรง เนื่องจากสะเก็ดรังแค จะเกิดจากหนังศรีษะชั้นบนสุด (ชั้นขี้ไคล) ที่ตายแล้ว และหลุดลอกออกมาตามธรรมชาติ ซึ่งสภาวะนี้พบมากในวัยรุ่น จึงเชื่อว่าอาจเกิดจากการกระตุ้นของฮอร์โมนเอสโตรเจน การทำงานของต่อมไขมัน และอาจเกี่ยวข้องกับพันธุกรรม

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น สำหรับผมแห้งหรือผมเสีย
– ขนาด 220 มิลลิกรัม ราคา 119 บาท
– ขนาด 70 มิลลิกรัม ราคา 29 บาท

เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น สำหรับผมธรรมดา
– ขนาด 220 มิลลิกรัม ราคา 119 บาท
– ขนาด 70 มิลลิกรัม ราคา 29 บาท

จุดจำหน่าย : ณ ซูเปอร์มาร์เก็ต และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Remark: * ผลการสำรวจแพทย์ผิวหนังจากประเทศฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียและอินเดีย จำนวน 515 คน