โนเกีย N76 น้องใหม่ในตระกูล Nseries สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์บางเฉียบพร้อมฝาพับสุดหรู

โนเกียเผยโฉมโนเกีย N76 มัลติมีเดียคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Nseries ที่มาในรูปแบบฝาพับและตัวเครื่องขนาดบางเฉียบ ปฏิวัติรูปโฉมใหม่ของตัวเครื่องด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวสะกดทุกสายตาด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ผสมผสานอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมเปิดตัวกิจกรรมโนเกีย N76 โรดโชว์ จัดกิจกรรมเคลื่อนที่ นำโนเกีย N76 ออกเผยโฉมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองสัมผัสอย่างใกล้ชิดทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 มิถุนายน 2550

นางสาวนนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าส่วนธุรกิจมัลติมีเดีย บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกีย N76 เป็นสุดยอดดีไซน์ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอันเหนือชั้นของโนเกีย Nseries ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีมัลติมีเดียได้อย่างลงตัว อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการทำงานแบบอัจฉริยะเสริมด้วยความบันเทิงอย่างครบครันในรูปลักษณ์ที่บางเฉียบ สวยงาม และใช้งานง่าย เพื่อโลกของการสื่อสารที่สมบูรณ์แบบและการใช้งานมัลติมีเดียอย่างสร้างสรรค์ ทั้งดนตรี ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และการท่องอินเตอร์เน็ต”

ความอัจฉริยะทางดนตรี
พิเศษสุดสำหรับคนรักเสียงเพลง ให้คุณสัมผัสความสุนทรีย์จากเสียงเพลงได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่มคอนโทรลบนฝาพับ จุเพลงได้มากถึง 1,500 เพลง* ด้วย Micro SD card ที่เพิ่มความจุได้มากถึง 2 กิกะไบต์* เชื่อมต่อหูฟังมาตรฐานขนาด 3.5 มม. และรองรับ Windows Media DRM (Digital Rights Management)

อิสระไร้ขีดจำกัดบนโลกอินเตอร์เน็ต
ท่องโลกอินเตอร์เน็ตผ่านจอสีขนาด 2.4” 16 ล้านสี ในโหมดภาพแนวนอน (Landscape) ด้วยโปรแกรม Nokia Web Browser พร้อม Mini Map เข้าเว็บยอดฮิตอย่าง Flickr และ Amazon ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถค้นหาร้านอาหาร ภัตตาคาร หรือข้อมูลอื่นๆ ด้วยโปรแกรม Nokia Mobile Search และ online maps

บันทึกภาพแห่งความทรงจำ
โนเกีย N76 มาพร้อมกล้องถ่ายรูปความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วด้วยปุ่มคอนโทรลด้านนอกโดยไม่ต้องเปิดฝาพับ สามารถตัดต่อภาพได้บนเครื่องหรือเชื่อมต่อกับพีซีด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop พร้อมอัพโหลดและแลกเปลี่ยนรูปบนโลกออนไลน์กับ Flickr

อัพเดทซอฟท์แวร์ได้อย่างสม่ำเสมอ
โนเกีย N76 ตอบสนองการใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยการดาวน์โหลดบริการและซอทฟแวร์ใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และเลือกบันทึกโปรแกรมต่างๆได้มากเท่าที่ต้องการด้วยการเพิ่มหน่วยความจำได้สูงถึง 2GBและเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีมีดีไซน์ได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของโนเกีย N76 อย่างเข้าถึง โนเกีย Nseries จัดกิจกรรม โนเกีย N76 โรดโชว์ ภายใต้แนวคิด “Smart Life, Smart Living by Nokia N76” สะท้อนโลกการทำงานของสาวสวยแสนสมารท์กับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของโนเกีย N76 มีการสาธิตฟีทเจอร์เด่นต่างๆ ให้ทดลองสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมนำผู้หญิงเก่งที่มีชื่อเสียงอาทิ ภัทรียา ณ นคร มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ประทับใจกับโนเกีย มัลติมีเดียคอมพิวเตอร์ ตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก 3 สาวหน้าใสวง ZaZa และพิเศษสุด! สำหรับผู้ซื้อโนเกีย N76 ในงานโรดโชว์ รับฟรีทันทีน้ำหอมหรูจาก Kenzo

พบกับโนเกีย N76 โรดโชว์ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 8 – 13 มิถุนายน 2550 และ สยามพารากอน วันที่ 22– 24 มิถุนายน 2550

โนเกีย N76 ทำงานผ่านระบบปฏิบัติการซิมเบี้ยน S60 3rd Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 18,100 บาท แถมฟรี
ซีดีแอพพลิเคชั่น 23โปรแกรม และดาวน์โหลดฟรีวอลล์เปเปอร์ 1 แบบ และริงโทน 1 เพลงจากวง ZaZa ดูภาพและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.nokia.com/press

หมายเหตุ
* ความจุเพลง 1,500 เพลง คำนวณจากไฟล์เพลงขนาด 48 kbps eAAC+ (M4A) ความยาว 3.45 นาทีต่อเพลง บนโปรแกรม Nokia Music Manager ความจุเพลง 250 เพลง คำนวณจากไฟล์เพลงขนาด 128 kbps AAC

เกี่ยวกับโนเกีย Nseries
Nokia Nseires คือกลุ่มผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียคอมพิวเตอร์คุณภาพสูง ที่ให้สุดยอดประสบการณ์มัลติมีเดียไร้สาย ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในดีไซน์ที่โดดเด่นและใช้งานง่าย ด้วยโนเกีย Nseries ผู้ใช้สามารถพกพาอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียวเพื่อความบันเทิง เข้าถึงข้อมูล บันทึก แบ่งปันภาพถ่ายและวีดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.nseries.com

เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ และธุรกิจไร้สายต่างๆแก่ผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร www.nokia.com