ซีเอ ขอเชิญร่วมสัมผัสโลกแห่งนวัตกรรม ใน “ซีเอ เอ็กซ์โป 07”

บริษัท ซีเอ เซลล์ ประเทศไทย จำกัด ขอเชิญผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านไอทีสำหรับองค์กรไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง (เอสเอ็มบี) หรือองค์กรขนาดใหญ่ เข้าร่วมสัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีและโซลูชันใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้องค์กรของท่านนำเทคโนโลยีไอทีมาใช้ในการขับเคลื่อน เพื่อสร้างความสำเร็จให้แก่องค์กรของท่านในโลกธุรกิจอันท้าทาย ในงาน “ซีเอ เอ็กซ์โป 07 อินโนเวชั่น ดิลิเวอร์” พร้อมสาระความรู้จากผู้เชี่ยวชาญของซีเอและพันธมิตรธุรกิจต่างๆ มากมาย อาทิ บีอีเอ ซิสเต็มส์ ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ซิสโก้ ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ในวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2550 เวลา 8.30 น. – 17.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแชงกริล่า โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

โดยนอกจากร่วมรับฟังข้อมูลความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจากทั้งซีเอและองค์กรชั้นนำต่างๆ และร่วมชมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากซีเอที่จะช่วยให้ท่านสามารถบริหารจัดการระบบไอทีขององค์กรทั้งในด้านการบริหารจัดการความเสี่ยง การบริหารจัดการค่าใช้จ่าย การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ และการสร้างคุณค่าสูงสุดในการลงทุนทางด้านไอทีให้สอดคล้องและตอบสนองตามความต้องการของธุรกิจและสอดคล้องกับข้อกำหนดของระบบมาตรฐานต่างๆ แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับเทคโนโลยีใหม่ๆ จากพันธมิตรของซีเอมากมายที่มาร่วมออกบูธ

สำหรับการสาธิตเทคโนโลยีโซลูชันต่างๆ ของซีเอที่จะนำพาองค์กรของคุณบรรลุความสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กรมีมากมาย อาทิ โซลูชันโปรเจ็คพอร์ตโฟลิโอเมเนจเม้นท์ โซลูชันเซอร์วิส เมเนจเม้นท์ โซลูชันบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยในด้านการพิสูจน์ตัวตนและการควบคุมการเข้าถึงระบบ โซลูชันบริหารจัดการระบบตรวจสอบการทำงานของแอพพลิเคชั่น หรือแอพพลิเคชั่นเมเนจเม้นท์ โซลูชันเน็ตเวิร์กแอนด์ว้อยซ์เมเนจเม้นท์ โซลูชันเวิร์คโหลดออโตเมชัน โซลูชัน บริหารจัดการระบบบริหารจัดเก็บสำรองข้อมูล และโซลูชันบริหารจัดการภัยคุกคามต่างๆ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งเพื่อเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ 0-2937-4519 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ca.com/th/caexpo2007