พอนด์ส เอจ มิราเคิล ชักธงรบตลาดลบเลือนริ้วรอยดุ ท้าพิสูจน์มหัศจรรย์ผิวอ่อนเยาว์ภายใน 7 วัน

ผลิตภัณฑ์ พอนด์ส เอจ มิราเคิล โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการคืนผิวอ่อนเยาว์ได้จริงภายใน 7 วัน พอนด์ส เอจ มิราเคิล มั่นใจทุ่มงบ 60 ล้านบาท ชูกลยุทธ์รับประกันไม่พอใจ ยินดีคืนเงินทันที พร้อมเร่งสร้างความเข้าใจเรื่องขั้นตอนการดูแลผิวหน้าที่ครบถ้วน ประเดิมแจกชุดผลิตภัณฑ์ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เพื่อการทำความสะอาดและบำรุง 3 ขั้นตอนในขนาดทดลอง เป็น “ของขวัญแห่งความอ่อนเยาว์” ให้สาวๆ ย่านสีลมได้ทดลองก่อนใคร

พอนด์ส เดินหน้าทำกิจกรรมการตลาดแนวรุกเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรียกความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้ครีมต่อต้านริ้วรอยด้วย 2 แคมเปญหลักได้แก่ 1) รับประกันไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน และ 2) ของขวัญแห่งความอ่อนเยาว์ โดยเริ่มปฏิบัติการอย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ วันนี้ (2 ส.ค.) โดยมีคู่รักหวานแห่งวงการบันเทิง น้ำฝน – สเตฟาน ร่วมเปิดแคมเปญอย่างมีสีสัน

นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ประสิทธิภาพของครีมพอนด์ส เอจ มิราเคิล ที่เหนือกว่าในการลบเลือนริ้วรอยและคืนผิวอ่อนเยาว์ได้จริงภายใน 7 วัน เป็นสิ่งที่เรามั่นใจ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพจาก“ซี แอล เอ เทคโนโลยี” “วิตามินซี” “ไมโครคอลลาเจน” และ “เอสพีเอฟ 15” ที่ล้ำยุคด้วยวิทยาการในการดูแลและบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมยังปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ท้าพิสูจน์มหัศจรรย์ผิวอ่อนเยาว์ภายใน 7 วัน ซึ่งเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่รักผิวอ่อนเยาว์ได้พิสูจน์ด้วยตนเองและหากไม่พอใจ พอนด์สก็รับประกันในการคืนเงินให้เต็มจำนวน ตามเงื่อนไข 14 วันหลังจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์”

“พร้อมกันนี้ พอนด์ส ได้จัดแคมเปญคู่ขนานกับแคมเปญท้าให้ลอง นั่นคือแคมเปญ “ของขวัญแห่งความอ่อนเยาว์” เพื่อแนะนำขั้นตอนและวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและบำรุงผิวหน้าอย่างถูกต้อง อันเป็นการตอกย้ำจุดยืนของพอนด์ส เอจ มิราเคิล ในการเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยที่เชี่ยวชาญและสมบูรณ์แบบด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดและคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวถึง 6 ขั้นตอน ซึ่งเหนือกว่าครีมลดเลือนริ้วรอยทั่วไปในตลาด”

ทั้งนี้ชุด “ของขวัญแห่งความอ่อนเยาว์” จาก พอนด์ส ได้รับการออกแบบเป็นชุดของขวัญในกล่องสีแดง สุดหรูโดยประกอบไปด้วย 3 ขั้นตอนเบื้องต้นเพื่อการคืนความอ่อนเยาว์แห่งผิวพรรณ ได้แก่ พอนด์ส เอจ มิราเคิล โฟม โทนเนอร์และครีม ในขนาดทดลอง พอนด์ส เตรียมนำชุดของขวัญดังกล่าวถึงกว่า 200,000 ชุด ไปมอบให้แก่สาวๆ ได้สัมผัส มหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์อย่างทั่วถึงในย่านออฟฟิศ สำนักงาน ห้างสรรพสินค้าและโรงภาพยนตร์รวม 59 จุดทั่วกรุงเทพฯ” นางผกาฉัตร กล่าวเพิ่มเติม

และสำหรับการเปิดตัวสองแคมเปญจาก พอนด์ส เอจ มิราเคิล ดังกล่าว ได้เชิญคู่หวาน น้ำฝน-สเตฟาน มาร่วมงาน โดย น้ำฝน นำทีมสาวรักผิวอ่อนเยาว์จำนวนมาก รับคำท้าในการพิสูจน์ประสิทธิภาพมหัศจรรย์ผิวอ่อนเยาว์ภายใน 7 วัน ของพอนด์ส เอจมิราเคิล ด้วยการร่วมกันถอดหน้ากาก เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการบอกลาริ้วรอย และเหลือไว้เพียงความอ่อนเยาว์ของผิวอย่างที่สาวๆ ปรารถนา หลังจากนั้น คู่รักคนดังพร้อมทั้งผู้บริหารพอนด์ส ยังร่วมกันแจกชุดตัวอย่างผลิตภัณฑ์ “ของขวัญแห่งความอ่อนเยาว์” ให้สาวทำงาน ย่านสีลม ได้สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ก่อนใครอีกด้วย

ปัจจุบัน กลุ่มเป้าหมายของพอนด์ส เอจ มิราเคิล คือผู้หญิงไทยผู้รักผิวอ่อนเยาว์ อายุ 25 ปีขึ้นไปในเมืองใหญ่ ซึ่งภายหลังจบแคมเปญ พอนด์สคาดว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติมไปสู่กลุ่มผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ ในวัยก่อนมีริ้วรอยที่ต้องการหันมาบำรุงก่อนผิวจะเสื่อมสภาพอีกด้วย

พอนด์ส ทุ่มงบประมาณในการดำเนินกิจกรรมการตลาดทั้งสองแคมเปญถึงกว่า 60 ล้านบาท ทั้งนี้ นางผกาฉัตร แสดงความเชื่อมั่นว่า “ทั้งสองแคมเปญจะสามารถเป็นหัวหอกสำคัญในการสร้างให้เกิดพฤติกรรมการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างครบถ้วนขั้นตอนเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งผลลัพธ์ผิวอ่อนเยาว์ที่สัมผัสได้จริงในเวลาเพียง 7 วัน จะทำให้ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลความอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอยที่สาวไทยไว้วางใจเลือกใช้ เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”

เพียงระยะเวลาอันสั้น (ต้นปี 2550) ที่ได้เข้ามาลุยตลาดต่อต้านริ้วรอย สำหรับผู้ที่มีกำลังซื้อสูง (masstige anti-aging segment) พอนด์ส ประสบความสำเร็จอย่างสูงได้การทำให้ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภค อีกทั้งความนิยมก็ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและขึ้นเป็นเซ็กเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าทั้งหมด โดยปัจจุบันมีสัดส่วนถึง 40% ของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มีมูลค่ากว่า 6,324 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม พอนด์ส ยังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดรวมผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 23% ของตลาดรวมที่มีมูลค่าสูงถึง 9,375 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจท้าพิสูจน์ มหัศจรรย์ผิวอ่อนเยาว์ภายใน 7 วัน กับพอนด์ส (เฉพาะครีมพอนด์ส เอจ มิราเคิล เท่านั้น) สามารถโทร 1490 เรียก พอนด์ส เพื่อสอบถามเงื่อนไขและกติกาในการขอคืนเงินได้ในทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่ 8.00น. –18.00น. รีบหน่อยเพราะร่วมท้าพิสูจน์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น