วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ ซาแกท เสนอสิทธิพิเศษมากมายแก่ผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่า

บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (Visa International) ประกาศการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพียงรายเดียวกับบริษัท ซาแกท (Zagat) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการข้อมูลการรับประทานอาหารนอกบ้านที่อยู่บนพื้นฐานของการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภค ซึ่งผู้ถือบัตรเครดิต Visa Infinite, Visa Signature และ Visa Platinum เท่านั้นที่จะได้รับข้อเสนอต่างๆจาก ซาแกท

“ผู้ถือบัตรเครดิต Visa Infinite, Visa Signature และ Visa Platinum จะได้รับและพึงพอใจกับข้อมูลต่างๆที่ได้รับเพิ่มเติม รวมทั้งการเข้าถึงสถานที่และงานอีเวนท์ที่เกี่ยวกับอาหาร เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการรับประทานอาหารในรูปแบบต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรสามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารที่แปลกใหม่และมีคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุดได้ในสถานที่ต่างๆ” ทอม เชพเพิร์ด รองประธานบริหารบริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “การเป็นพันธมิตรครั้งนี้มีส่วนช่วยให้ผู้ถือบัตรเครดิตได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าถึงแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งมีทั้งข้อมูลเชิงวิเคราะห์วิจารณ์ และการจัดอันดับการรับประทานอาหารนอกบ้าน รวมไปถึงโอกาสที่จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม”

ด้วยการเป็นพันธมิตรระหว่าง วีซ่า กับ ซาแกท เราขอเสนอสิทธิต่างๆแก่ผู้ถือบัตรเครดิต Visa Infinite, Visa Signature และ Visa Platinum ดังต่อไปนี้

– ส่วนลดสำหรับผู้สมัครเข้าเป็นสมาชิกซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษอย่างไร้ขีดจำกัดที่ภัตตาคาร สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน โรงแรม และคู่มือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ www.zagat.com

-โอกาสเข้าร่วมชุมชน ซาแกท และเปิดเผยความคิดให้ ซาแกท ทราบ ผู้ถือบัตรเครดิตสามารถเข้าไปจัดอันดับ และแสดงความเห็นเกี่ยวกับภัตตาคารที่ได้มีโอกาสใช้บริการในรอบปีที่ผ่านมาโดยตรงได้ที่ www.zagat.com

-ส่วนลดผลิตภัณฑ์ของ ซาแกท รวมถึง คู่มือ ซอฟท์แวร์ แผนที่ และอีกนานับประการ รวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆเมื่อชอปปิ้งออนไลน์ที่ร้านค้าในเว็บไซต์ www.zagat.

“ผู้ถือบัตรวีซ่าเหล่านี้มีรสนิยมที่เหนือระดับในการจับจ่ายอย่างพิถีพิถัน และด้วยการเป็นพันธมิตรครั้งใหม่นี้ เราได้รวบรวมเอาประสบการณ์จากผู้ที่ตอบรับการสำรวจของซาแกทจำนวน 300,000 คน และข้อเสนอต่างๆของวีซ่าเพื่อให้ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถตัดสินใจเลือกร้านอาหารที่ดีที่สุดได้” ทิม ซาแกท ซีอีโอของซาแกท เซอร์เวย์กล่าว
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตร Visa Infinite บัตร Visa Signature, และบัตร Visa Platinum รวมถึงสิทธิประโยชน์และของรางวัลต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารที่ทำการออกบัตรของคุณ

เกี่ยวกับวีซ่า : วีซ่าเชื่อมต่อผู้ถือบัตรเครดิต ร้านค้า และสถาบันการเงินเข้าด้วยกัน ผ่านเครือข่ายระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผลิตภัณฑ์ของวีซ่าช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายทำการค้าได้อย่างสะดวกและมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการชำระเงิน ณ จุดขายหรือทางออนไลน์ ทั้งนี้ วีซ่ามุ่งมั่นพัฒนาระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ถือหุ้นและเพื่อขับเคลื่อนการขยายตัวทางเศรษฐกิจ

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของวีซ่ามียอดซื้อขายทั่วโลกกว่า 4.6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก นอกจากนี้ ระบบวีซ่า/พลัส ยังถือเป็นเครือข่ายเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดระบบหนึ่งของโลกที่สามารถอำนวยความสะดวกในการเบิกถอนเงินสดในสกุลเงินท้องถิ่นในกว่า 170 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.corporate.visa.com

ติดต่อ: มิเชล เชอร์แมน
วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร: +1-650-432-3923,
อีเมล์: globalmedia@visa.com

แหล่งข่าว วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล

ติดต่อ: มิเชล เชอร์แมน,
วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร +1-650-432-3923,
อีเมล์ globalmedia@visa.com

เว็บไซต์: http://www.corporate.visa.com