หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย จัดงานออล แชมเบอร์ ซันดาวเนอร์ส

หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย โดย มร. แกรี่ วูลลาคอทท์ (ขวาสุด) ประธานหอการค้า ได้จัดงาน ออล แชมเบอร์ ซันดาวเนอร์ส (All Chamber Sundowners) ที่โรงแรมรอยัล แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ วิลเลียม แพทเธอร์สัน เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยร่วมงานด้วย สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกหอการค้าในประเทศไทย รวมทั้งเปิดโอกาสให้สมาชิกได้สานสัมพันธ์เชิงธุรกิจร่วมกัน

นอกจากนั้น ภายในงาน มร. ไมเคิล ฮาเวิร์ด (ซ้ายสุด) เหรัญญิก หอการค้าไทย-แคนาดา มร. ชาร์ลส บล็อคเคอร์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย มร. มาร์ค บัตเตอร์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการหอการค้าอังกฤษ มร. โรเบิร์ต ดัลลิมอร์ (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ มร. วิลเฟรด แฟน (ที่ 3 จากขวา) ประธานสมาคมการค้าไทย-ฮ่องกง มร. เลียว อเล็กซานเดอร์เซ่น (ที่ 2 จากขวา) ประธานหอการค้าเดนมาร์ก-ไทย และ มร. มอริส ดี บรอมลีย์ (ขวาสุด) ประธานหอการค้า ไทย-อาฟริกาใต้ ร่วมถ่ายภาพด้วย

สำหรับหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย เป็นหอการค้าออสเตรเลียที่ได้รับการจัดตั้งเป็นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนในปี พ.ศ. 2520 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านธุรกิจระหว่างประเทศออสเตรเลีย และประเทศไทย โดยมีบทบาทในการเป็นสื่อกลาง เป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารสำหรับธุรกิจออสเตรเลียในประเทศไทย ธุรกิจออสเตรเลียที่มีความประสงค์ทำการค้าหรือลงทุนในประเทศไทย ตลอดจนถึงธุรกิจของไทยที่มีความประสงค์ต้องการไปลงทุนในออสเตรเลีย