จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดตัว แพ็คเกจค่าโทร.ใหม่ล่าสุด “ตะลึง!”

ตะลึง! แพ็คเกจค่าโทร.ใหม่ล่าสุดจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ชูแนวคิด ความง่ายที่มาพร้อมความคุ้มค่า มอบแก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทุกท่าน ให้โทร.ได้นาทีละ 1 บาท ทุกเวลา ทุกเครือข่าย แถมโทรฟรีทุกวัน สูงสุด 40 นาที

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ภาพรวมการแข่งขันของธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ในช่วงครึ่งปีหลังนั้น เราเชื่อว่าจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติที่อัตราค่าบริการต่างๆจะสมเหตุ สมผล มากยิ่งขึ้น ซึ่งนับเป็นแนวทางที่เอไอเอสอยากจะเห็น เพราะเชื่อว่าจะเป็นการทำให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตอย่างยั่งยืน ดังนั้นในส่วนของโพสต์เพดนั้น เราจึงมุ่งสร้างความต่อเนื่องของการทำงานในแกนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง Branding ให้อยู่ในใจผู้บริโภค, การสร้างความแตกต่างด้วย บริการแบบสั่งได้ดังใจ (Service Flexibility) จากมือถือ รวมไปถึง แพ็คเกจค่าโทร.ที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง โดยยึดแนวคิดเรื่อง ความง่าย ไม่ซับซ้อน ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า จากเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส ”

ดังนั้นล่าสุด จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงพัฒนาแพ็คเกจค่าโทร.ใหม่ล่าสุด “ตะลึง!” ที่มอบสิทธิให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทุกท่าน โดยไฮไลท์ของแพ็คเกจ “ตะลึง!” คือ ให้คุณโทร.ได้ในอัตรานาทีละ 1 บาท (นาทีแรก 2 บาท) ทุกเครือข่าย ทุกเวลา แถมโทร.ฟรีทุกเครือข่ายสูงสุดถึง 40 นาที ทุกวันอีกด้วย

“เราเชื่อว่า “ตะลึง!” จะได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะสามารถตอบสนองความต้องการได้ในทุกรูปแบบการใช้งานของลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทุกคน โดย ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและเลือกโปรโมชั่น “ตะลึง!” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึงสิ้นเดือนกันยายนศกนี้ ที่ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175 หรือ ที่ www.gsmadvance.ais.co.th