TMC ขอเชิญร่วมงานสัมมนา “สิทธิประโยชน์ทางภาษี เพื่อการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี” ฟรี!!!!

จากสภาวtการณ์ในปัจจุบัน สภาพการแข่งขันทางเศรษฐกิจที่เพิ่มสูงขึ้น ทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่อย่างจำกัด และปัญหาต้นทุนแรงงานที่เปลี่ยนแปลงไป ได้สร้างผลกระทบในวงกว้าง ดังนั้นทางเลือกหนึ่งเพื่อความอยู่รอดของธุรกิจและอุตสาหกรรม คือการนำความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และปรับปรุงกระบวนการผลิต อันจะนำไปสู่ความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืน

ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (Technology Management Center: TMC) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยสำนักงานเลขานุการคณะกรรมการรับรองโครงการวิจัยและพัฒนา (RDC) ได้ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้ภาคเอกชนให้มีการลงทุนทำวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีด้วยมาตรการจูงใจทางด้านการเงิน โดยเพิ่มการยกเว้นภาษีเงินได้ของบริษัทและห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลเป็นจำนวนร้อยละ 100 ของรายจ่าย ที่ได้จ่ายไปเป็นค่าจ้างเพื่อการทำวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี

ในโอกาสนี้ สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการรับรองโครงการวิจัยและพัฒนาจึงได้จัดการสัมมนาเพื่อเผยแพร่และให้ความรู้ในเรื่อง “สิทธิประโยชน์ทางภาษี เพื่อการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี” ในวันที่ 7 กันยายน 2550 เวลา 08.30-13.00 น. ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม อาคารสำนักงานกลาง อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดที่โทร. 02-564-7000 ต่อ 1328-1332 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmc.nstda.or.th/rdc