ฟอร์ดมั่นใจคุณภาพ จับมือดีลเลอร์ทั่วประเทศ ในแคมเปญแรง“ฟอร์ดกล้าท้า… กล้าให้”

มั่นใจคุณภาพรถและบริการเกินร้อย ผู้บริหารฟอร์ด ประเทศไทยจูงมือผู้จำหน่ายฟอร์ดออกโรงลุยเป็นพรีเซ็นเตอร์เองในแคมเปญล่าสุด ท้าลูกค้าพิสูจน์คุณภาพรถฟอร์ด เรนเจอร์ พร้อมสัมผัสกับฟอร์ด ทุกรุ่น ในแคมเปญล่าสุด “ฟอร์ดกล้าท้า… กล้าให้” เริ่มวันที่ 18สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2550

ทอม บริวเออร์ ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ฟอร์ดมีความมั่นใจเกินร้อยในคุณภาพและสมรรถนะของรถยนต์ทุกรุ่น รวมถึงบริการมาตรฐานระดับโลกจากผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ และพร้อมที่จะทำ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” เราจึงกล้าท้าผู้ที่ไม่เคยสัมผัสกับฟอร์ด ให้มาพิสูจน์ด้วยตัวเองในแคมเปญ “ฟอร์ดกล้าท้า… กล้าให้” เชื่อว่าถ้าลูกค้าได้รู้จักและสัมผัสกับรถฟอร์ดและบริการของเราแล้วจะไม่เปลี่ยนใจไปซื้อยี่ห้ออื่น และจะเข้าใจด้วยว่าเหตุใด ฟอร์ด เรนเจอร์ จึงคว้ารางวัลด้านคุณภาพมากมายและลูกค้าทั่วประเทศไทยยังโหวตให้ฟอร์ดเป็นที่ 1 ในการจัดทำดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าโดยสถาบัน เจ. ดี. พาวเวอร์ ถึง 2 ปีซ้อน ในปี 2549 และ 2550 อีกทั้งยังได้รับความนิยมอย่างสูงครอบคลุมกว่า 130 ประเทศทั่วโลก”

เพื่อเป็นการสร้างสีสันและเพิ่มความน่าสนใจในการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าว ผู้บริหารระดับสูงของฟอร์ด ได้แก่ มร. ทอม บริวเออร์ นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายขายและการตลาด และนางสาวเคย์ ฮาร์ท รองประธานฝ่ายการตลาด พร้อมทั้งตัวแทนผู้จำหน่ายจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ได้ร่วมกันเป็น
พรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ด้วยตนเองเป็นครั้งแรก โดยสื่อถึงความมั่นใจในคุณภาพและบริการ และความร่วมมือร่วมใจของทีมงานฟอร์ด ในการสร้างสรรค์กิจกรรม “ฟอร์ดกล้าท้า… กล้าให้” ที่จะจัดขึ้นในบรรยากาศสนุกสนานที่โชว์รูมฟอร์ดกว่า 90 แห่งทั่วประเทศ

ในแคมเปญ “ฟอร์ดกล้าท้า… กล้าให้” บริษัทฯ และเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศจะท้าทายตัวเองด้วยการท้าให้ผู้ที่ยังไม่เคยสัมผัส มาทดลองขับฟอร์ด เรนเจอร์ ที่โชว์รูมฟอร์ดกว่า 90 แห่งทั่วประเทศ หากลูกค้าตัดสินใจไปซื้อรถกระบะยี่ห้ออื่นภายใน 7 วัน ฟอร์ดมอบทันทีคูปองเติมน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท

ในการร่วมทดลองขับฟอร์ด เรนเจอร์ ลูกค้ายังได้ร่วมสนุกกับมินิแรลลี่ ร่วมค้นหาจุดเด่นของฟอร์ด เรนเจอร์ ทั้งในด้านความแรง การประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัยเหนือระดับและความโดดเด่นของรถรุ่นแค็บเปิดได้ที่กว้างขวางสะดวกสบาย และการบรรทุกของได้มากกว่า กิจกรรมพิสูจน์อัตราเร่ง และกิจกรรมทดลองขับพิสูจน์การเกาะถนน ที่โดดเด่นด้วยโครงสร้างฟอร์ด เรนเจอร์ที่ใช้แชสซีชิ้นเดียวขนาดใหญ่และเหล็กกันโคลงหน้า-หลัง เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถฟอร์ดรุ่นทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2550 จะได้รับสิทธิได้ลุ้นรับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค รุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ฟอร์ดผลิตขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย

นายสมศักดิ์ พะเนียงทอง กรรมการตัวแทนผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เปิดเผยว่า “ผู้จำหน่ายได้มีบทบาทอย่างมากในการร่วมคิดแคมเปญและจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างความประทับใจและกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าในพื้นที่ได้ตามความเหมาะสมของตน โดยเน้นบริการที่อบอุ่น เป็นมิตร เรามั่นใจว่าแคมเปญ “ฟอร์ดกล้าท้า… กล้าให้” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศไปตลอดเกือบ 2 เดือนจนจบแคมเปญสิ้นเดือนกันยายนนี้”

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับ แคมเปญ “ฟอร์ดกล้าท้า… กล้าให้” ไว้คอยต้อนรับลูกค้าในโชว์รูม ที่น่าสนใจและสนุกสนานอีกมากมาย เพื่อชิงรางวัลพิเศษจากผู้จำหน่ายฟอร์ดได้แก่

เรนเจอร์ โอเพ่น แค็บ ชาเลนจ์ ลูกค้าจะได้สนุกกับการทดสอบความสามารถในการบรรจุของ เข้าไปในฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่น แค็บ ให้ได้มากที่สุดในโดยใช้เวลาน้อยที่สุด

เอเวอเรสต์ แฟมิลี ชาเลนจ์ ร่วมสนุกด้วยการทายว่า สัมภาระกองไหนสามารถบรรจุไว้ในท้ายรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ได้หมดบ้าง

เอสเคป เรียล เอสยูวี ชาเลนจ์ ทดสอบความแม่นยำกับการปาลูกดอกหรือลูกบอลให้ถูกแหล่งท่องเที่ยวบนแผนที่ประเทศไทย

โฟกัส ไลฟ์สไตล์ ชาเลนจ์ (เฉพาะโชว์รูมฟอร์ดในกรุงเทพฯ) สัมผัสความมันเร้าใจบนสนามแข่งกับ WRC เพลย์สเตชั่น ที่จำลองสนามแข่งแรลลี่สุดทรหดระดับโลกมาไว้บนจอ

“บริษัทฯ และผู้จำหน่ายฟอร์ดกล้ารับประกันว่าลูกค้าจะไม่เปลี่ยนใจแน่ๆ ถ้าได้เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ก่อน เราเชื่อว่าแคมเปญ “ฟอร์ดกล้าท้า … กล้าให้” จะช่วยเติมสีสันและสนุกสนานให้ใช้ชีวิตของผู้บริโภค เพื่อ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” ได้อย่างแท้จริง” มร. บริวเออร์กล่าวสรุป

ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี เป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำให้แก่ตลาดต่างๆ กว่า 200 แห่งทั่วทั้ง 6 ทวีป บริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 300,000 คน โดยเป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายแบรนด์ ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน, ฟอร์ด, จากัวร์, แลนด์โรเวอร์, ลินคอล์น, มาสด้า, เมอร์คิวรี่ และ วอลโว่ อีกทั้งยังมีบริการที่เกี่ยวข้องมากมาย ได้แก่ ฟอร์ด เครดิต ควอลิตี้ แคร์ และบริการเช่ารถ โดยเฮิร์ทซ์ ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.fordvehicles.com