ผู้บริหารจีเอ็มคนใหม่ เดินสายแนะนำตัวกับสมาคมฯ ยันพร้อมพัฒนาวงการยานยนต์ไทย

มร. สตีเฟน คาร์ไลส์ ประธานกรรมการคนใหม่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินสายแนะนำตัวกับสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทย และผู้คร่ำ่หวอดในวงการรถยนต์ พร้อมหารือนโยบายเพื่อพัฒนาวงการรถยนต์เมืองไทย ยืนยันพร้่อมสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ อย่างเต็มที่

ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ครั้งนี้ มร. คาร์ไลส์ ไ้ด้ร่วมหารือกับสมาคมฯ และผู้สื่อข่าวอาวุโสในวงการยานยนต์ ถึงบทบาทของผู้สื่อข่าวที่มีผลต่อการพัฒนาอุตสากรรมยานยนต์ไทย พร้อมสานต่อนโยบายของ มร. วิลเลี่ยม บอทวิค อดีตประธานกรรมการ ในการสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ อาทิ กิจกรรมด้านการศึกษา ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการศึกษาที่จีเอ็มและเชฟโรเลตให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ภายใต้โครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย”

ในฐานะสมาชิกที่ดีของสังคมไทย จีเอ็มและเชฟโรเลต ยังคงเดินหน้าที่จะพัฒนาการศึกษาไืทย เพื่อร่วมสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ อันจะนำสู่การพัฒนาประเทศที่ยั่งยืนต่อไป

จากภาพ :ผู้บริหารระดับสูงจาก บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มร. สตีเฟน คาร์ไลส์ (กลาง) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และชาติชาย สุวรรณเสวก (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ร่วมหารือถึงนโยบายในการพัฒนาวงการยานยนต์ไทย กับสมาคมผู้สื่อข่าวสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทย และผู้คร่ำ่หวอดในวงการรถยนต์ อาทิ อโณทัย เอี่ยมลำเนา (ขวาสุด) นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ปราจิณ เอี่ยมลำเนา (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จรวย ขันมณี (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการสำนักพิมพ์ยานยนต์ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด และ จาตุรนต์ โกมลมิศร์ (ที่ 2 จากขวา) อดีตนายกสมาคมฯ พร้อมยืนยันสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ อย่างเต็มที่