ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ ใช้งานง่าย

ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพิมพ์ ขยายโซลูชั่นการพิมพ์ ด้วยการเปิดตัว DocuPrint 2065 และ DocuPrint 3055 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว-ดำ ขนาด A3 ที่มีประสิทธิภาพสูง การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ในการนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้แก่เวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ

เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้ประกอบด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นและใช้งานง่าย ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานภายในสำนักงาน โดยประกอบสร้างขึ้นจากประสบการณ์ที่ยาวนานของฟูจิ ซีร็อกซ์ ในด้านการออกแบบและการวิจัยและพัฒนา เครื่องพิมพ์ DocuPrint 2065 และ 3055 ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ 300MHz และ 400MHz ตามลำดับ รองรับไฟล์งานพิมพ์ขนาดใหญ่ที่ซับซ้อน โดยให้คุณภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับรูปภาพ

นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร, ผู้จัดการประจำประเทศไทย, ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า “เครื่องพิมพ์ DocuPrint 2065 และ DocuPrint 3055 สร้างมาตรฐานใหม่ในเรื่องประสิทธิภาพด้วยระดับราคาที่ถูกกว่า เครื่องพิมพ์ดังกล่าวให้สมรรถนะการทำงานที่เหนือกว่า แต่เสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่า นับเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับองค์กรธุรกิจที่กำลังมองหาโซลูชั่นการพิมพ์ขาว-ดำที่มีคุณภาพและความเร็วสูง” “เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับคุณประโยชน์และประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งรวมอยู่ในแพ็กเกจเดียวกัน”

DocuPrint 2065 มีความละเอียดในการพิมพ์ 600×600 dpi ในขณะที่ DocuPrint 3055 มีความละเอียดในการพิมพ์ 1200×1200 dpi โดยรองรับการพิมพ์รูปภาพที่คมชัดบนกระดาษขนาด A4 และ A3 อุปกรณ์เสริมสำหรับการอัพเกรดได้แก่ ถาดป้อนที่รองรับกระดาษสูงสุด 2,350 แผ่นสำหรับงานพิมพ์จำนวนมาก นอกเหนือจากถาดป้อนมาตรฐาน 400 ถึง 700 แผ่น เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นรองรับงานพิมพ์สูงสุด 100,000 แผ่นต่อเดือน โดยเริ่มต้นพิมพ์แผ่นแรกภายในเวลาไม่ถึง 8 วินาที ทำให้ผู้ใช้ในสำนักงานเสียเวลารอคอยน้อยกว่า

ด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมสรรพและตัวเลือกที่เพิ่มมูลค่า เช่น โมดูลการพิมพ์สองด้าน, การจำกัดไอพีแอดเดรสเพื่อควบคุมงานพิมพ์, ฟังก์ชั่น Security Print สำหรับการพิมพ์ที่ปลอดภัย และการแจ้งเตือนทางอีเมล์ ทำให้เครื่องพิมพ์ DocuPrint 2065 และ DocuPrint 3055 มีคุณสมบัติเหนือคู่แข่งในเรื่องของประสิทธิภาพการพิมพ์ นอกจากนี้ค่าใช้จ่ายในการใช้งานที่น้อยกว่าทำให้เครื่องพิมพ์เหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับสำนักงานขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ (SOHO)

เครื่องพิมพ์ DocuPrint 2065/3055 ราคาเริ่มต้นเพียง 27,940 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม มีวางจำหน่ายแล้วผ่านทางตัวแทนจำหน่ายบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซินเนค (ประเทศไทย) จำกัด

ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์ โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมสำหรับงานพิมพ์สีและขาว-ดำ พร้อมด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยเหตุนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ จึงสามารถครอบครองตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ด้วยการนำเสนอเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและขาว-ดำหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางด้านงานพิมพ์

เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 0-2660-8000 ต่อ 0211-0217 หรือคลิกไปที่ www.fxprinters.com