มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดีจับมือจีอี มันนี่ เปิดตัวโครงการ “ผู้หญิงรอบรู้เรื่องเงิน”

เร็วๆ นี้ มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี (Goodwill Group Foundation) ร่วมกับจีอี มันนี่ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “ผู้หญิงรอบรู้เรื่องเงิน” เพื่อเปิดโอกาสให้หญิงไทยที่ด้อยโอกาสให้สามารถเข้าถึงการศึกษาด้านการเงินส่วนบุคคลขั้นพื้นฐานเพื่อนำความรู้ไปใช้ในการพัฒนาทักษะการทำงานและคุณภาพชีวิตต่อไป

โครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมความรับผิดชอบทางสังคมขององค์กรธุรกิจ หรือที่นิยมเรียกทั่วไปว่า CSR ของจีอี มันนี่ โดยจะเปิดสอนระหว่างเดือนสิงหาคมถึงเดือนธันวาคมปีนี้ สัปดาห์ละ 5 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมงและคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าเรียนในโครงการประมาณ 700 คน

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี
โทร. 02 255 4172-3 หรืออีเมล goodwill@goodwillbangkok.org

จากภาพ : (จากซ้าย) รสธร เจียรประเสริฐกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ จีอี มันนี่ ประเทศไทย พิริยะ วิเศษจินดา ประธานจีอี มันนี่ ระเทศไทย เคิร์ท เฮ็ค กรรมการและเลขาธิการ มูลนิธิปรารถนาดี และภารไดย ธีระธาดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ จีอี มันนี่ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัวโครงการ “ผู้หญิงรอบรู้เรื่องเงิน” โดยเปิดโอกาสให้สตรีไทยผู้ด้อยโอกาสได้พัฒนาความรู้ด้านการเงินส่วนบุคคลขั้นพื้นฐานและพัฒนาทักษะการทำงานที่มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี