บินไปกลับกรุงเทพ-โตเกียวกับยูไนเต็ดเพียง 9500 บาท* วันนี้ถึง 15 ตุลานี้เท่านั้น

สายการบินยูไนเต็ดเสนอโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลท่องเที่ยวด้วยตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-โตเกียวเพียง 9,500 บาท* วันนี้ถึง 15 ตุลาคมนี้เท่านั้น

โปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนท่านสู่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่นับว่าสวยที่สุดช่วงหนึ่งของญี่ปุ่น “ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ญี่ปุ่นมีสีสันสวยสดใสมากที่สุด ท่านจะได้พบเห็นสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วงทุกแห่งหน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับการไปเที่ยวญี่ปุ่น” แอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยของสายการบินยูไนเต็ด “ประเทศญี่ปุ่นเป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเดือนตุลาคมนี้”

ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด United Economy® ราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2550 และเดินทางกลับภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2550

สายการบินยูไนเต็ดให้บริการเที่ยวบินสู่สนามบินนานาชาตินาริตะ กรุงโตเกียวทุกวัน โดยเครื่องออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ในเวลา 06:50 และถึงสนามบินนาริตะในเวลา 15:00 เที่ยวบินกลับออกจากสนามบินนาริตะในเวลา 18:30 ซึ่งทำให้ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวในวันสุดท้ายได้อีกทั้งวัน โดยเครื่องจะกลับถึงกรุงเทพฯ ในเวลา 23:10
สำหรับการสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเงื่อนไข ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และค่าภาษี โปรดติดต่อฝ่ายสำรองที่นั่งของสายการบินยูไนเต็ดได้ที่ 02 253 0559

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการเที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบินยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส® และเท็ด®

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานถึงเกือบ 200 คน ปฏิบัติงานในฝ่ายต่างๆ ได้แก่ ฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องประจำภูมิภาคให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างเมืองต่างๆ ในเอเชียอีกกว่า 120 คน สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th