เคทีซีผนึกอัลไพน์กอล์ฟ เปิดบัตรเครดิตร่วม “เคทีซี – อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ วีซ่า แพลทินัม”

เคทีซีสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการกีฬา เปิดตัวบัตรเครดิตร่วมในหมวดสนามกอล์ฟใบแรกในเมืองไทย “เคทีซี–อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ วีซ่า แพลทินัม” โดยร่วมกับสโมสรอัลไพน์กอล์ฟ สนามกอล์ฟชั้นนำระดับประเทศ ที่โดดเด่นด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามและความท้าทายของสนามกรีนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในฐานบัตรทั้งหมดจากกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่กล้าใช้จ่าย และมีไลฟ์สไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร กับสิทธิพิเศษเพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะ และสิทธิประโยชน์พื้นฐานที่เพียบพร้อมทุกหมวดการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เตรียมอ้าแขนรับสมาชิกกลุ่มแรกกว่า 1,200 คน

นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจับมือกับสโมสรอัลไพน์กอล์ฟในการออก “บัตรเครดิตเคทีซี–อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ วีซ่า แพลทินัม” ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้ออกบัตรเครดิตร่วมกับสนามกอล์ฟโดยตรง โดยได้รวมบัตรเอ็กซ์คลูซีพ เมมเบอร์ ของสโมสรกับบัตรเครดิตเคทีซีไว้ในใบเดียวกัน เพื่อให้สมาชิกผู้ถือบัตรได้รับความสะดวกสบายจากการใช้จ่ายในสนามกอล์ฟ รวมถึงรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่เคทีซีเตรียมไว้ตอบสนองทุกการใช้จ่ายใช้ชีวิตประจำวัน เพราะเราต้องการให้บัตรเครดิตใบนี้มิใช่เป็นเพียงบัตรสมาชิก แต่ยังเป็นบัตรเครดิตที่สามารถนำไปใช้จ่ายได้ทุกที่ ทุกเวลาทั่วโลกอีกด้วย”

“สโมสรอัลไพน์กอล์ฟ เป็นสนามกอล์ฟแบบปิดระดับ 5 ดาวที่ให้บริการเฉพาะกลุ่มสมาชิกอัลไพน์เป็นหลักและได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้บริการและความสุขสบายส่วนตัวชนิดพิเศษสุดแก่สมาชิก ทั้งระหว่างและภายหลังการเล่นกอล์ฟ สมาชิกของสโมสรอัลไพน์กอล์ฟที่มีอยู่ปัจจุบันกว่า 1,200 คน จึงเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่เคทีซีต้องการเข้าถึง เพราะเป็นกลุ่มคนที่เลือกสรรการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอย่างมีสไตล์และมีอำนาจการจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างสูง ซึ่งเราหวังว่าสมาชิกกลุ่มนี้จะมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรอยู่ที่ประมาณ 40,000 บาทต่อคนต่อเดือน”

“สมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี–อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ วีซ่า แพลทินัม” จะได้รับความคล่องตัวจากการใช้จ่ายภายในสโมสรทุกครั้งที่มาเล่นกอล์ฟ ในรูปแบบของส่วนลดสูงสุดถึง 15% จากร้านอาหาร ที่พัก และร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ รวมทั้งค่ากรีนฟีราคาพิเศษ ณ สนามกอล์ฟชื่อดังในต่างประเทศ เพื่อให้สมาชิกได้ออกรอบและสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญคือทุกการใช้จ่ายสมาชิกจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากคะแนนสะสม Forever Rewards จากเคทีซีที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใครในการแลกใช้ที่ไม่ยุ่งยาก และมีสินค้าหลากหลายรายการให้สมาชิกเลือกแลกอย่างจุใจตามร้านค้าและพันธมิตรที่ร่วมรายการมากมาย นอกเหนือจากนี้ สมาชิกจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไขเช่นเดียวกับบัตรเครดิตเคทีซีประเภทอื่น ซึ่งเป็นจุดแข็งของเคทีซีที่ประกาศให้สิทธิพิเศษนี้ก่อนใครในอุตสาหกรรม รวมทั้งรับสิทธิประโยชน์พื้นฐานของบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม และสิทธิ์ในการเข้าร่วมโปรโมชั่นอื่นๆ ที่เคทีซีจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

นายอุดมศักดิ์ โง้วศิริ ผู้จัดการทั่วไป สโมสรอัลไพน์กอล์ฟ กล่าวว่า “ด้วยนโยบายของบริษัทที่ต้องการจะทำให้สโมสรแห่งนี้เป็นที่ๆ ดีที่สุดสำหรับสมาชิกตลอดไป และได้พิจารณาเห็นถึงความสำคัญของสมาชิกในเรื่องของเอกสิทธิต่างๆ เพราะปกติบัตรสมาชิกสนามกอล์ฟจะมีคุณค่าเมื่ออยู่ในสนามเท่านั้น หากสามารถทำให้บัตรดังกล่าวไปใช้แทนเงินสด และใช้ได้ทุกที่ทั่วโลก จะสร้างให้เกิดมูลค่าเพิ่มของการเป็นสมาชิกของสโมสรอัลไพน์กอล์ฟ”

“อีกทั้ง เราได้พิจารณาเห็นว่าทางเคทีซีเป็นผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตที่มีความพร้อมในระดับสูง จากจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตทั่วประเทศกว่า 1.43 ล้านใบ มีสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรมากมายที่คัดสรรมาให้ผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จะทำให้การใช้จ่ายของ สมาชิกสโมสรมีความคล่องตัว และก่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดเมื่อใช้บัตร นอกจากนี้ยังสามารถนำ “บัตรเครดิตเคทีซี-อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ วีซ่า แพลทินัม” ไปออกรอบ ณ สโมสรกอล์ฟชั้นนำในต่างประเทศที่เป็นพันธมิตรกับเราในการมอบเอกสิทธิให้กับสมาชิกของสโมสร รวมถึงส่วนลดพิเศษต่างๆ ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ตลอดทั้งปี”

สำหรับสิทธิพิเศษที่สมาชิกผู้ถือ “บัตรเครดิตเคทีซี – อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ วีซ่า แพลทินัม” จะได้รับคือ ส่วนลด 5–15% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของอัลไพน์ (Alpine House Brand) ที่อัลไพน์โปรชอป ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10% ที่ห้องอาหารเดอะ ชาเล่ย์ (The Chalet) และคอฟฟี่ คอร์เนอร์ (Coffer Corner) เมื่อใช้จ่าย 500 บาทขึ้นไป และส่วนลด 10% สำหรับค่าห้องพัก และค่าอาหารที่ห้องอาหารออร์คิด และภัตตาคารจีนอีสท์โอเชี่ยน โรงแรมเอสซี พาร์ค (SC Park) นอกจากนี้ ยังได้ ค่ากรีนฟีราคาพิเศษจากสนามกอล์ฟชื่อดังในต่างประเทศมากมาย อาทิ สนามกอล์ฟ ลากูน่า เนชั่นแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศสิงคโปร์ สนามกอล์ฟ เซาจาน่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศมาเลเซีย สนามกอล์ฟ เรีย บิน ตัน กอล์ฟ คลับ ประเทศอินโดนีเซีย สนามกอล์ฟ จูนดาลอบ คันทรี คลับ ประเทศออสเตรเลีย สนามกอล์ฟ เมโดว์ สปริงส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศออสเตรเลีย และสนามกอล์ฟ ยาสุโกเกง คันทรี คลับ เมืองฟูกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Platinum Line หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5666 หรือที่เคาน์เตอร์สมาชิกสัมพันธ์สโมสรอัลไพน์กอล์ฟ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2577-3333