คิวท์เพรส เขย่าวงการเมคอัพ เปิดตัว Jet Set Lash X- Theme Mascara

คิวท์เพรส เปิดตัว Jet Set Lash X – Theme Mascara ปัดขนตาสวยงอนอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยเย้ายวนใจ ด้วยคุณสมบัติเพิ่มความยาวถึง 2 เท่า พร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ เย้ายวน กระตุ้นตลาด และลุยกิจกรรม Below the Line ทั่วประเทศ ประเดิมด้วยกิจกรรม ปัด..บันทึกโลก ตั้งเป้าทำสถิติ มีผู้หญิงร่วมปัดขนตาร่วมกันมากที่สุด ณ ดิเอสพลานาด รัชดา 31 สิงหาคม นี้

นายธีระทัศน์ รังสิวรโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเอสเอสยูพี กรุงเทพฯ 1991 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง คิวท์เพรส เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมา คิวท์เพรส รุกตลาดอย่างหนัก โดยนำจุดแข็งด้านคุณภาพมาใช้เป็นหลัก อีกทั้ง ให้ความสำคัญกับ CRM กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้คิวท์เพรส มียอดจำหน่ายอยู่ในระดับที่ดี โดยยอดขาย 6 เดือนที่ฝ่านมามีอัตราการเติบโต 21% สำหรับแผนการตลาดในไตรมาส 3 นี้ จะเริ่มด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cute Press Jet Set Lash X-Treme Mascara หลังจากนั้นจะจัดให้มีกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ ได้แก่ ปัด..บันทึกโลก ในวันที่ 31 สิงหาคม 2550 ระหว่างเวลา 17.00 – 20.00 น. ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษก โดยตั้งเป้าว่าจะมีผู้หญิงไทยมาร่วมกันทำสถิติปัดขนตาพร้อมกันมากที่สุดในโลกภายในเวลา 2 นาที และ ขอเชิญชวน ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสร้างสถิติ World Record ในวันเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ ได้เตรียมงบการตลาด สำหรับ จัดทำหนังโฆษณาชุดใหม่ เย้ายวน เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cute Press Jet Set Lash X-Theme Mascara รวมถึงจัดกิจกรรม Below the line ทั่วประเทศไว้ ประมาณ 40 ล้านบาท

นางวรพรรณี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้จัดการแบรนด์ (Brand Manager) บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพฯ 1991 จำกัด กล่าวว่า Cute Press Jet Set Lash X-Theme Mascara เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งพัฒนาจากผลิตภัณฑ์กลุ่ม Jet Set โดยได้นำความต้องการจากภายในใจผู้บริโภค หรือ Customer Insight มาพัฒนาจนได้มาสคร่าสูตรใหม่ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ปัดแล้วเพิ่มความยาวของขนตา และโค้งงอนงามขึ้นถึง 2 เท่า ด้วยขนแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยความถี่ของขนแปรงที่จะช่วยให้ขนตาเรียงตัวเป็นระเบียบเหมาะอย่างยิ่งกับสาวเอเซียที่ขนตาตรง,บางและสั้น ผนวกกับสูตรเฉพาะที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ซึ่งจากการทดสอบความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่าง จากกลุ่มนักธุรกิจ พนักงานบริษัท นักแสดง เมคอัพอาร์ตทีส นักเรียนและนักศึกษาจำนวน 70คน พบว่า 99% รู้สึกชอบและพึงพอใจอย่างมาก จึงทำให้มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ Cute Press Jet Set Lash X-Theme Mascara จะได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดจำหน่าย Cute Press Jet Set Lash X-Theme Mascara ไว้ที่ประมาณกว่า 300,000 ชิ้น ภายในระยะเวลา 6 เดือน

Cute Press Jet Set Lash X-Theme Mascara มีคุณสมบัติช่วยดูแลขนตา และกันน้ำได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้ว่าปลอดคราบเลอะใต้ตา มีส่วนผสมพิเศษดังนี้ Extension Polymer ช่วยต่อขนตาให้เรียวยาวขึ้นจากโคนจรดปลาย ขนตายาวขึ้นเส้นต่อเส้นอย่างเห็นได้ชัดเจน, Curling Resin ช่วยให้ขนตาโค้งงอนได้รูปขึ้น, Film Coat Polymer ช่วยให้ขนตากระจายไม่จับตัวเป็นก้อนและติดทนนานตลอดวัน ทนต่อเหงื่อและน้ำตาไม่ทำให้เลอะเปื้อนใต้ขอบตา แต่ล้างออกง่ายได้ด้วยน้ำเปล่า, BiotinและVitaminB5 ยังช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง, เงางามและมีสุขภาพดี มี 2 สียอดนิยมให้เลือกใช้ คือ สีดำ และ สีน้ำตาล ขนาดบรรจุ 9 กรัมจำหน่ายในราคา 269 บาท โดยผู้ที่ซื้อในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ รับฟรี ที่ดัดขนตานำเข้าจากประเทศเกาหลีมลูค่า 129 บาทเป็นของกำนัล สามารถซื้อได้ที่ คิวท์เพรส ช้อป , ศูนย์คิวท์เพรส และสาวจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 -2248- 8500 – 3 หรือ www.cutepress.com

สำหรับ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cute Press Jet Set Lash X-Theme Mascara จะนำคุณสมบัติโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ปัดแล้วทำให้ขนตายาวและให้ความรู้สึกสวยเย้ายวนใจ เมื่อสบตากับบุคคลรอบๆ ข้าง มาเป็น Key Message ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เย้ายวน จะสื่อถึงความเย้ายวนที่แฝงอยู่ภายในใจของผู้หญิง สื่อผ่านลีลาการเคลื่อนไหวที่เป็นศิลปะการเต้น และดวงตาคู่สวยที่มีขนตายาวงอนงามเป็นพิเศษ โดยมีบริษัท นู๊ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เป็นเอเจนซี่ดูแล แผนงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ในวงกว้าง ทั้งนี้ ภาพยนต์โฆษณาชุด เย้ายวน จะเริ่มเผยแพร่ออกอากาศในปลายเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ”

แคมเปญ Cute Press Jet Set Last-Extreme Mascara นี้ ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 40 ล้านบาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ต่อตลาดและผู้บริโภคว่า Cute Press เป็นผู้นำตลาด Mascara ของประเทศไทย นอกเหนือจากหนังโฆษณาที่สามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดู Smart & Modern ให้กับ Brand แล้ว การทำกิจกรรม Below the line ที่แรงและต่อเนื่อง จะเป็นการสร้างประสบการณ์ทดลองใช้สินค้าจริงแก่ผู้บริโภคทั่วไป ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราแล้วจะมีความพึงพอใจสูงสุดในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความเหมาะสมของราคา และจะเกิด Product Switching ในทันที นายธีระทัศน์กล่าวสรุปในที่สุด