อิ่มอร่อยคุ้มค่ากับบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ลายเดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112

วัน-ทู-คอล! จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่เจ้าตลาดพิซซ่าในเมืองไทย “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ออกแคมเปญใหม่เอาใจ Pizza Lover ด้วยแคมเปญ “อิ่มอร่อยคุ้มค่ากับบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ลายเดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112” โดยลูกค้าวัน-ทู-คอล! สามารถใช้บัตรเติมเงินลาย เดอะพิซซ่า คอมปะนี เป็นส่วนลด 100 บาทได้ทันที เมื่อซื้อพิซซ่า Extreme ทุกหน้า ทั้งที่ร้านและที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายนศกนี้

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วัน-ทู-คอล!มีแนวทางในการทำตลาดโดยผนึกกำลังกับพันธมิตรรายใหญ่ ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจประเภทต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง โดยการนำจุดแข็งของทั้ง 2 ฝ่ายมารวมกันภายใต้แนวคิด “More Value” เพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าในทุกแกน ทั้งการมอบบริการ, สิทธิประโยชน์, ความสุข และความบันเทิง โดยทุกแคมเปญของวัน-ทู-คอล! ที่ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ ล้วนประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังต่อจากนี้ วัน-ทู-คอล! ยังคงเดินหน้าตอกย้ำแนวคิดดังกล่าว โดยล่าสุดจับมือกับ “เดอะพิซซ่า คอมปะนี” เจ้าตลาดพิซซ่าในประเทศไทย จัดแคมเปญใหม่ในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าจากการเติมเงิน ด้วยแคมเปญ “อิ่มอร่อยคุ้มค่ากับบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ลายเดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112” โดยลูกค้าวัน-ทู-คอล! ทุกท่านที่ซื้อบัตรเติมเงินลาย เดอะพิซซ่า คอมปะนี นอกจากจะเติมเงินได้ 100 บาท เต็มตามจำนวนหน้าบัตรแล้ว ยังสามารถใช้เป็นส่วนลด 100 บาท ได้ทันที เมื่อซื้อพิซซ่า Extreme (ขอบไส้กรอก , ชีส , เบคอน) ทุกหน้า โดยสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ทุกที่ ทั้งที่ร้านและที่บ้าน โดยวัน-ทู-คอล! ได้ผลิตบัตรเติมเงินดังกล่าวเป็นจำนวนถึง 10 ล้านใบ รวม 5 ลายด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าอิ่มอร่อยอย่างคุ้มค่าได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายนศกนี้

ทางด้าน มร.แอนดี้ โฮลแมน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จำกัด กล่าวว่า การออกแคมเปญ “อิ่มอร่อยคุ้มค่ากับบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล! ลายเดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112” ครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการสร้างกระแสและกระตุ้นความสนใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอกย้ำความคุ้มค่าสูงสุดที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 ได้มอบให้กับลูกค้า อย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติอันแปลกใหม่เสมอมา อีกทั้งความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมในการนำมาเป็นส่วนผสมของพิซซ่าชิ้นโปรดของลูกค้า ทั้งนี้เพื่อให้พิซซ่าของเรามีมูลค่ามากกว่าอาหารที่ได้รับ ดังสโลแกนของบริษัทฯ “หนักทั้งเครื่อง หนักทั้งชีส”

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีนโยบายขยายฐานลูกค้า เพื่อมอบความคุ้มค่าไปในสายธุรกิจด้านอื่นๆ เพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงได้จับมือกับ วัน-ทู-คอล ยักษ์ใหญ่เจ้าตลาดระบบเติมเงินมือถือในประเทศไทย ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ใกล้เคียงกัน โดยมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท ผ่านบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล ลายเดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท

เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญพิเศษในรูปแบบใหม่ที่วัน-ทู-คอล! และเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ร่วมกันมอบให้แก่ลูกค้าในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นการมอบความอิ่มอร่อยที่คุ้มค่าให้กับลูกค้านั่นเอง”