คอนเสิร์ตเดี่ยวเปียโนการกุศล โดย ณัฐ ยนตรรักษ์ ร่วมเฉลิมพระเกียรติ 9 ธันวาคม 2007

เนื่องในปีนี้เป็นปีมหามงคลยิ่งที่ชาวไทยได้มีโอกาสเฉลิมพระเกียรติเจ้านายผู้เป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทยถึง 3 วาระด้วยกันคือ เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดช เฉลิมพระชนมพรรษา 75 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์พระบรมราชินีนาถ และเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพสกนิกรไทย สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ มูลนิธิของขวัญแห่งชีวิต ชมรมผู้ปลูกถ่ายไขกระดูก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และณัฐ สตูดิโอ ขอเชิญชมการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวเปียโนการกุศล “ถวายบังคมนวมินทรราชา” โดย สองศิลปินร่วมสมัยดีเด่นรางวัลศิลปาธร คุณณัฐ ยนตรรักษ์ สาขาคีตศิลป์ ประจำปี 2549 และคุณมานพ มีจำรัส สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2548 การแสดงจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2007 เวลา 19.30 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

คอนเสิร์ตเดี่ยวเปียโนครั้งนี้มีความพิเศษอยู่ที่ นับเป็นครั้งแรกที่เพลงในรายการทั้งหมดจะเป็นเพลงที่คุณณัฐประพันธ์เอง โดยมี คุณมานพ มีจำรัส ร่วมแสดงด้วย ในส่วนของเพลงในการแสดง สำหรับเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช จะเป็นเพลง “ถวายบังคมนวมินทรราชา” ประพันธ์เมื่อปี 2543 (วโรกาส 72 พรรษา ) และ สำหรับสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ จะเป็นเพลง “กุหลาบแห่งรัก” ประพันธ์เมื่อปี 2536 (วโรกาส 60 พรรษา) พร้อมกับบทเพลงที่ประพันธ์ขึ้นใหม่ “Grande Valse Romantique” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ผู้ที่ชื่นชอบบทเพลงคลาสสิกที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยและนาฎลีลาที่สวยงามไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

สนใจติดต่อสอบถามและจองบัตรได้ที่
มูลนิธิของขวัญแห่งชีวิต โทร. 02-930 4004
ณัฐ สตูดิโอ โทร. 02-541 8664
และร้านน้องท่าพระจันทร์ โทร. 02-221 4421
www.givingthegiftoflife.com, www.nat-studio.com