ผมก็ต้องการ “บูสเตอร์”

ในการดูแลผิวพรรณให้แลดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีอยู่เสมอนั้น หลายๆ คนรู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท “สกิน บูสเตอร์” ซึ่งช่วยเสริมสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิว พร้อมให้ประสิทธิภาพการดูแลที่เหนือกว่าครีมบำรุงธรรมดา เพื่อสร้างความแข็งแรงพร้อมช่วยแก้ปัญหาเฉพาะอย่างตรงจุด รากผมและหนังศีรษะก็เช่นเดียวกัน หากขาดความแข็งแรงจนเส้นผมหลุดร่วงได้ง่าย ก็ย่อมต้องการอาหารเสริมเพื่อช่วยลดปัญหาพร้อมกับทำให้หนังศีรษะและเส้นผมกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง — ได้เวลาแล้วที่ผมของคุณจะได้รับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพจาก “บูสเตอร์” แล้ว!

ไนอ๊อกซิน ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมจากสหรัฐอเมริกา ได้ค้นคว้าและพัฒนา “ไนอ๊อกซิน ฟอลลิเคิล บูสเตอร์ (NIOXIN Follicle Booster) บูสเตอร์เข้มข้นที่ไม่ต้องล้างออก อุดมด้วยวิตามิน วาลโวดิเลชั่น ที่ช่วยปกป้องหนังศีรษะและเส้นผมจากแสงแดดและสาร DHT* ต่อต้านอนุมูลอิสระ และซ่อมแซมรากผมให้แข็งแรง ด้วยเทคโนโลยีสคัลป์ เรสพิราทอรี่ คอมเพล็กซ์ ช่วยเร่งขบวนการผลัดเซลล์ผิวบนหนังศีรษะที่ตายแล้ว เสริมสร้างการเติบโตของเซลล์ใหม่ และช่วยลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นลงสู่หนังศีรษะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมบางมากอย่างเห็นได้ชัดเจน และจะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพเมื่อใช้ควบคู่กับ ไนอ๊อกซิน สคัลป์ ทรีทเมนท์ (NIOXIN Scalp Treatment) โดยบริเวณที่มีผมบางและแนวเส้นผมที่มีปริมาณความหนาแน่นน้อย เพียงหยดลงบนหนังศีรษะบริเวณที่เห็นว่าบาง นวดคลึงให้ซึมลงสู่รากผม แล้วตามด้วย ไนอ๊อกซิน สคัลป์ ทรีทเมนท์ เส้นผมจึงกลับมาแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย แลดูหนากว่าที่เคย…

เติมเต็มความต้องการของผมที่บางมากด้วย ไนอ๊อกซิน ฟอลลิเคิล บูสเตอร์ ขนาด 30 มล. ราคา 1,380 บาท ได้ที่ ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 4 สาขา : ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ โทร. 02-658-0212-3, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini โทร. 02-677-7230-1, ชั้น M The Esplanade โทร. 02-660-9346-7 และ The Avenue พัทยากลาง โทร. 038-723-955-6 และร้านเสริมสวยชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Nioxin ทั่วประเทศ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/โทรสำรองนัดเพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ หรือรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่ โทร. 02-658-0212-3 และโทร. 02-677-7230-1 หรือ www.nioxin.com