ฮาร์ทบีท เผยโฉมลูกอมเม็ดใหญ่ทำนายรัก “ฮาร์ทบีท ฟอร์จูนเลิฟ”

ฮาร์ทบีท งัดไม้เด็ดมัดใจวัยแอ๊บแบ๊วด้วย “ฮาร์ทบีท ฟอร์จูนเลิฟ” ลูกอมโฉมใหม่สอดไส้มิ้นท์กับ 2 รสชาติ “สตรอเบอร์รี่และเลมอน” พร้อม 100 คำทำนายจากไผ่ยิปซีที่พิมพ์ใต้ห่อให้ได้ลุ้นอ่านดวงความรักกันอย่างจุใจ มั่นใจตอบโจทย์ตลาด ทุ่มงบเปิดตัว รวม 15 ล้านบาทปูพรมทั่วประเทศ

นายนพดล รุ่งวีรกุลอนันต์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท เยเนอรัลแคนดี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ฮาร์ทบีท” ลูกอมสื่อรักรูปหัวใจ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ลูกอมรูปแบบใหม่ล่าสุด “ฮาร์ทบีท ฟอร์จูนเลิฟ” ที่ยังคงไว้ซึ่งการเป็นลูกอมสื่อรักรูปหัวใจ พร้อมเสน่ห์ของบรรจุภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับกันจนถึงปัจจุบันว่า ถ้าเป็น ฮาร์ทบีท ต้องมีสีสันและลูกเล่นเกี่ยวกับห่อลูกอมมาโดยตลอด และในครั้งนี้เราก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะเราได้พิมพ์ 100 คำทำนายรักจากไผ่ยิปซีใต้กระดาษห่อ เพื่อให้แฟนๆ ฮาร์ทบีท ได้เลือกลุ้นคำทำนายรักกันอย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้น ในส่วนของลูกอมเราก็เพิ่มความต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยการสอดไส้มิ้นท์เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ แก่ผู้บริโภค ซึ่งมีให้เลือก 2 รส ประกอบด้วย รสสตรอเบอร์รี่สอดไส้มินท์ และรสเลมอนสอดไส้มินท์ น้ำหนัก 5 กรัมต่อเม็ด จำหน่ายปลีกราคาเม็ดละ 1 บาท ซึ่งได้วางตลาดทั่วประเทศไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยในเบื้องต้นได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี

“ฮาร์ทบีท ฟอร์จูนเลิฟ เป็นลูกอมรสผลไม้เม็ดใหญ่สอดไส้มินท์ ที่โดดเด่นด้วยคำทำนายรักจากไพ่ยิปซีใต้กระดาษห่อรวม 100 คำทำนายรัก โดยข้อความคำทำนายนั้นได้มีการอ้างอิงจากไพ่ยิปซีจริง แต่จะเป็นไปในลักษณะน่ารัก กุ๊กกิ๊ก แบบฉบับของฮาร์ทบีท โดยภาพของ Packaging เราเน้นที่ความ Premium ความสดใสน่ารัก และใช้จักรราศีเป็นสัญลักษณ์บนหน้าซองสินค้าเพื่อสื่อถึงการทำนายทายทัก ที่จะมอบความสนุกและเพลิดเพลินให้กลุ่มเป้าหมายที่ยังคงชอบในเรื่องของการอ่านข้อความน่ารักๆ จากกระดาษห่อฮาร์ทบีท” นายนพดล รุ่งวีรกุลอนันต์ กล่าว

ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท เยเนอรัลแคนดี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า “เราเริ่มจำหน่าย ฮาร์ทบีท ฟอร์จูนเลิฟ ตั้งแต่กรกฎาคม ที่ผ่านมา และปัจจุบันก็ยังอยู่ในช่วงการกระจายสินค้าให้ทั่วตลาด กิจกรรมหลักในปีนี้จึงเน้นในเรื่องของการแนะนำสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการแจก Sampling ทั่วประเทศ, การจัดกิจกรรม Road Show ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่างจังหวัด รวมถึงสื่อเคเบิ้ลท้องถิ่น โดยล่าสุดได้เลือกรายการเพลงที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่น คือ POP ของ Live TV โดยเราเลือกช่วง Give Me Five ที่เป็นรายการสด เปิดสายให้คนทางบ้านโทรเข้ามาร่วมเล่นเกมส์ ซึ่งช่วยแนะนำ ประชาสัมพันธ์สินค้าได้เป็นอย่างดี โดยวางงบประมาณการเปิดตัวอยู่ที่กว่า 15 ล้านบาท และคาดว่าฮาร์ทบีทฟอร์จูนเลิฟจะเป็นที่รู้จักและนิยมในกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยตลอดปีกลยุทธ์ทางการตลาดจะเน้นการลงสื่อโฆษณาทั้งทางโทรทัศน์และนิตยสาร รวมทั้งใน website ของ Hartbeat ซึ่งก็คือ www.hartbeatclub.com เพื่อให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง รวมถึงกิจกรรม Below the Line ได้แก่ การจัด Road Show ที่ยังคงทำอย่างต่อเนื่อง”