สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มกรีนที สูตรใหม่ รสละมุน รสชาติดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดตัวเครื่องดื่มกรีนทีสูตรใหม่ รสละมุนเครื่องดื่มจากแรงบันดาลใจล่าสุด ที่สตาร์บัคส์ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมชงชาในประเทศญี่ปุ่น โดยนำผงชาเขียวคุณภาพเยี่ยม “มัตชะ” มาผสมผสานเพื่อสร้างสรรค์เครื่องดื่มกรีนทีหอมหวานรสละมุน ซึ่งมีให้ลูกค้าผู้ชื่นชอบชาเขียวได้เลือกลิ้มลองถึง 3 รสชาติ ได้แก่ “กรีนที ลาเต้” (Green Tea Latte) “แบล็คเบอร์รี่ กรีนที แฟรบปูชิโน่” (Blackberry Green Tea Frappuccino? Blended Cream และ “กรีนที แฟรบปูชิโน่” (Green Tea Frappuccino? Blended Cream) นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังได้จัดกิจกรรมภายในร้าน ให้ลูกค้าได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่เกิดจากแรงบันดาลใจผ่านการ์ดแห่งแรงบันดาลใจ หรือ Inspiration Card ที่สามารถรับได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน ศกนี้

เครื่องดื่มกรีนทีสูตรใหม่ ทั้ง 3 รสชาติ มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับใครที่ชื่นชอบรสชาติหอมหวานของชาเขียวปั่นเจือกลิ่นและรสของผลแบล็คเบอร์รี่ ไม่ควรพลาดลิ้มลอง “แบล็คเบอร์รี่ กรีนที แฟรบปูชิโน่” ซึ่งจะมีวางจำหน่ายถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์อีกระดับ ที่สร้างความพิเศษในแต่ละวัน ให้กับผู้คน และสังคม พร้อมมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งตรงกับปรัชญาของสตาร์บัคส์ “one cup at a time” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์นี้ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ และการส่งออกม่วนใจ๋ เบลนด์ (เมล็ดกาแฟจากประเทศไทย) สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th