เทศกาลท่องนิวซีแลนด์ แดนมหัศจรรย์ ไปสัมผัสความบริสุทธิ์ 100 % ในแดนกีวี

การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ สถานทูตนิวซีแลนด์ สำนักงานพาณิชย์นิวซีแลนด์ ร่วมกับ ทัวร์เอื้องหลวงของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ นิตยสาร Nature Explorer ยกความสนุกจากเกาะเหนือและเกาะใต้ของนิวซีแลนด์มาไว้ที่สยามพารากอน ในงานเทศกาลท่องนิวซีแลนด์ “EXPLORE NEW ZEALAND” พบสุดยอดประสบการณ์การขับรถเที่ยว ตื่นเต้นกับการแสดงแบบเมารี และตามรอยภาพยนตร์ดังที่ถ่ายทำในแดนกีวีกับโปรแกรมทัวร์ทริปพิเศษ แนะแนวการศึกษาต่อในประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 4-14 ตุลาคมนี้ ณ Lifestyle Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานนี้ชาวกีวีขอเชิญท่านไปเยือนเกาะเหนือ ดินแดนแห่งภูเขาไฟ วัฒนธรรมเมารี และบ่อน้ำพุร้อนที่ปกคลุมด้วยป่าเฟิร์น และเกาะใต้ที่โอบล้อมด้วยความยิ่งใหญ่ของภูเขาน้ำแข็งและกลาเซียร์ ซึ่งถ่ายทอดผ่านนิทรรศการภาพถ่าย EXPLORE NEW ZEALAND โดยคุณดวงดาว สุวรรณรังษี และทีมงาน Explorer

นอกจากนี้ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ และศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อนิวซีแลนด์จะมาให้ข้อมูลท่องเที่ยว รวมถึงแนะแนวการศึกษา และนำผลิตภัณฑ์จากนิวซีแลนด์ เช่น สปาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาหารเสริม ไอศกรีม ผลไม้และไวน์ มาให้ลิ้มลอง ทัวร์เอื้องหลวงและบัตรเครดิต KTC ร่วมกันระดมแพ็กเกจทัวร์นิวซีแลนด์รูปแบบต่างๆ มาโปรโมทในราคาพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี รับของขวัญและสิทธิประโยชน์มากมายอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะทัวร์กรุ๊ปพิเศษซึ่งการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ร่วมกับทัวร์เอื้องหลวง จะพาคุณไปเยือนกรุงเวลลิงตัน (Wellington) เมืองหลวงแห่งศิลปวัฒนธรรม พาไปดูปลาวาฬจากเครื่องบินเล็กที่ไคคูร่า (KaiKoura) และเที่ยวเมืองควีนส์ทาวน์สุดโรแมนติก รวมทั้งโอกาสในการจองรายการท่องเที่ยวชุด New Zealand Foto Caravan Tour สุดพิเศษ
สำหรับผู้รักการขับรถเที่ยว การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ขอเชิญร่วมสัมมนาเรื่องการขับรถเที่ยวในนิวซีแลนด์ โดยนักท่องเที่ยวผู้มีประสบการณ์ พร้อมทั้งแจกคู่มือท่องเที่ยวและแผนที่ สมัครฟรี จำนวนจำกัด โดยลงทะเบียนล่วงหน้าที่ nature_explorer@trueclick.net หรือโทรศัพท์ 0-2377-5372

กิจกรรม EXPLORE NEW ZEALAND
เทศกาลท่องนิวซีแลนด์
ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะมาสร้างสีสันในช่วงวันหยุด ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสนิวซีแลนด์อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น คือ

วันเสาร์ที่ 6, 13 และวันอาทิตย์ที่ 7, 14 ตุลาคม ร่วมสัมมนา “ขับรถเที่ยวนิวซีแลนด์” และบรรยายพิเศษแนะแนวการศึกษาต่อในประเทศนิวซีแลนด์ โดยการท่องเที่ยวและสถานทูตนิวซีแลนด์

และทุกวันศุกร์–อาทิตย์ เวลา 17:00–19:00 น. คือช่วงเวลาสำหรับลองลิ้มชิมไอศกรีม ผลไม้และไวน์ที่สั่งตรงจากนิวซีแลนด์

ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ไปในดินแดนแห่งความมหัศจรรย์อันงดงามของธรรมชาติ และตื่นเต้นเร้าใจไปกับกิจกรรมกลางแจ้งอันตระการตา ในงาน “เทศกาลท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ EXPLORE NEW ZEALAND” วันที่ 4–14 ตุลาคมนี้เท่านั้น