เชฟโรเลต ปลื้ม ยอดจอง “เชฟวี่ โอเค เดย์” เกือบ 4,000 คัน ภายใน 4 วัน

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประสบความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในงาน “เชฟวี่ โอเค เดย์” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 ถึง 16 กันยายน ที่ผ่านมา ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ด้วยยอดจองเกือบ 4,000 คัน ภายในเวลาเพียง 4 วัน

ยอดจองดังกล่าวแบ่งออกเป็นรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด 2,299 คัน รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก เชฟโรเลต อาวีโอ 721 คัน รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลาง เชฟโรเลต ออพตร้า 597 คัน และรถสปอร์ตอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา 238 คัน รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 3,855 คัน

กิจกรรม “เชฟวี่ โอเค เดย์” ในปีนี้ จัดขึ้นโดยมอบแคมเปญ 4 วันสุดพิเศษแห่งปีในงาน ด้วยข้อเสนอดาวน์ 0% หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมของสมนาคุณแก่ลูกค้าโคโลราโด ออพตร้า ออพตร้า เอสเตท และอาวีโอ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในการมุ่งมั่นทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง อันจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์สร้างความมั่นใจในแบรนด์ เชฟโรเลตให้เพิ่มมากขึ้น

มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยอดจองที่สูงเกือบ 4,000 คัน ภายใน 4 วัน ที่เราจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “เชฟวี่ โอเค เดย์” แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภค มีต่อแบรนด์เชฟโรเลต และความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราที่สามารถให้บริการลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง”