สายการบินยูไนเต็ดมอบประสบการณ์พิเศษสุดในมหกรรม ‘USA Fair 2007’

สายการบินยูไนเต็ดเป็นอีกหนึ่งในกว่า 50 บริษัทที่เข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการภายในมหกรรมงาน ‘USA Fair 2007’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 40,000 คน โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสามโซนได้แก่ Buy USA (สินค้าและบริการ), Visit USA (ท่องเที่ยว), และ Taste USA (อาหาร)

ในโซน ‘Visit USA’ ภายในบูธของสายการบินยูไนเต็ด ท่านจะได้ร่วมตื่นเต้นและเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเดินทางชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งรูปแบบใหม่ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ ท่านยังสามารถสอบถามข้อมูลสิทธิประโยชน์อันมากมายของโปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินยูไนเต็ด และเพียงท่านสมัครเป็นสมาชิกโปรแกรมภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ในการจับฉลากเพื่อรับของรางวัลมากมาย และยิ่งไปกว่านั้น ท่านที่สมัครในงานและบินภายใน 6 เดือน จะได้รับของรางวัลพิเศษอีกด้วย

และสำหรบท่านที่ต้องการจะเดินทางท่องเที่ยวในสหรัฐอเมริกา ทางสายการบินยูไนเต็ดขอเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยว ‘Dreamy USA’ ที่มีจุดหมายปลายทางให้ท่านเลือกมากมายในราคาประหยัดและคุ้มค่า ท่านสามารถเลือกจัดวางแผนการเดินทางได้โดยสะดวก โดยมีเมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวให้ท่านเลือกมากถึง 16 เมือง อาทิ ซานฟรานซิสโก บอสตัน ลาสเวกัส และออร์แลนโด “ที่ผ่านมาเราได้ทำการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมโปรแกรมและจุดหมายปลายทางของแพ็คเกจ ‘Dreamy USA’ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางให้มากที่สุด” มร. แอหริก วิลซั่น กล่าว “เมื่อไม่นานมานี้ เราเพิ่งเพิ่มเมืองซาน ดิเอโก, ซาน อันโตนิโอ, เลค ทาโฮ และอลาสก้าเข้าไปเพื่อให้ลูกค้ามีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น” แพ็คเกจท่องเที่ยว ‘Dreamy USA’ ราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 37,750 บาทเท่านั้น

ในวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. ณ เวทีกิจกรรม คุณนิศารัตน์ สีตะสุวรรณ บรรณาธิการนิตยสารเที่ยวรอบโลกและคุณปิยะวดี ถาวร นักเขียนอาวุโสจากนิตยสารเพื่อนเดินทางจะมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และตอบคำถามเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวในอเมริกา อันน่าประทับใจกับสายการบินยูไนเต็ด

นอกจากนี้ ทางสายการบินยูไนเต็ดยังได้นำรายละเอียดโปรโมชัน “Tokyo on Sale” และ “USA Fantastic Fares” ตั๋วเครื่องบินไปกลับราคาพิเศษในเส้นทางกรุงเทพ-ญี่ปุ่น, แอลเอ, ซานฟรานซิสโก, เดนเวอร์, ชิคาโก, วอชิงตัน ดี.ซี. และนิวยอร์ค มานำเสนอในงานเพื่อให้ท่านสอบถามข้อมูลโดยละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ของสายการบินได้ตลอดงาน

ภายในบูธจะมีเจ้าหน้าที่และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินยูไนเต็ดคอยตอบคำถามและให้ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจตลอดงาน นอกจากนี้ ในวันเสาร์ เวลา 18.30 ที่เวทีกิจกรรม ท่านจะได้ร่วมเล่นเกมและตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลมากมายกับทางสายการบินอีกด้วย

“หากท่านเคยฝันอยากจะไปเที่ยวอเมริกา ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะให้เราได้มีโอกาสช่วยให้ฝันของท่านเป็นจริง” มร. แอหริก กล่าว “งาน ‘USA Fair 2007’ จะให้ท่านได้ทั้งความรู้และความบันเทิงเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา”

ท่านสามารถเข้าชมมหกรรมงาน ‘USA Fair 2007’ ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ที่ 5-7 ตุลาคม 2550 ที่ชั้น 5 ห้องรอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของสายการบินยูไนเต็ดในงาน ท่านสามารถติดต่อได้ที่ 02 253 0559 สำหรับรายละเอียดทั่วไปเกี่ยวกับงาน โปรดอีเมล์ไปที่ usafair@amchamthailand.com หรือโทร. 02 254 1041

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการเที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบินยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส® และเท็ด®

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานถึงเกือบ 200 คน ปฏิบัติงานในฝ่ายต่างๆ ได้แก่ ฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องประจำภูมิภาคให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างเมืองต่างๆ ในเอเชียอีกกว่า 120 คน สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th