อวาย่าประกาศผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบการควบรวมกิจการ

อวาย่า อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาซอฟแวร์ แอพพลิเคชั่น และบริการด้านการสื่อสารเพื่อธุรกิจ ประกาศผลการประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อศุกร์วันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ณ วิลมิงตัน, เดลาแวร์ ว่าทางผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ได้มีมติอนุมัติข้อตกลงการควบกิจการของอวาย่ากับซิลเวอร์ เลค พาร์ทเนอร์ส (Silver Lake Partners) และทีพีจี (TPG) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ลงทุนเอกชน

นอกจากนี้ อวาย่ายังได้ประกาศว่า ขั้นตอนต่างๆ ที่ถูกกำหนดไว้ในการควบกิจการได้รับการปฏิบัติเสร็จสิ้นแล้วตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ ในการดำเนินงานและวาระการเห็นชอบข้อเสนอสำคัญจากคณะกรรมาธิการยุโรป (European Commission)

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา อวาย่าได้เริ่มแผนดำเนินการการควบกิจการตามข้อตกลงและเงื่อนไขมาตรฐานซึ่งร่างโดยบริษัทซิลเวอร์ เลค พาร์ทเนอร์ส และทีพีจี การควบรวมกิจการในครั้งนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนตุลาคมศกนี้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจและการสละสิทธิ์สำหรับเงื่อนไขบางประการ โดยภายใต้เงื่อนไขของสัญญาการควบกิจการดังกล่าว ผู้ถือหุ้นของอวาย่าจะได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินสดที่ราคา 17.50 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อ 1 หุ้น (ในหุ้นปกติ) โดยไม่มีดอกเบี้ย

เกี่ยวกับ อวาย่า (Avaya)

อวาย่า ให้บริการโซลูชั่นด้านการสื่อสารอัจฉริยะที่เรียกว่า Intelligent Communications ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ เปลี่ยนกระบวนการทางธุรกิจให้เป็นความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยรับออกแบบ พัฒนา และวางระบบสื่อสารให้กับบริษัทต่างๆ มากกว่าล้านบริษัททั่วโลก โดยกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทเหล่านั้นมีรายชื่ออยู่ใน FORTUNE 500® ซึ่งต่างเลือกใช้โซลูชั่นการสื่อสารของอวาย่า ไม่ว่าจะเป็นระบบโทรศัพท์ผ่านไอพี (IP Telephony) ระบบสื่อสารแบบครบวงจร (Unified Communications) ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) และระบบสื่อสารในงานธุรกิจ (Communications-Enabled Business Processes) โดยมีแผนกบริการที่เรียกว่า Avaya Global Services ให้บริการและการสนับสนุนทางเทคนิคแบบครบวงจรแก่ลูกค้า ทั้งบริษัทขนาดเล็กและขนาดใหญ่

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอวาย่าได้ที่ http://www.avaya.com