TFEX รุกขยายฐานลูกค้า เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษเตรียมรับเปิดเทรดออปชั่น 29 ต.ค. นี้

ตลาดอนุพันธ์เอาใจผู้ลงทุน จัดโปรโมชั่นใหญ่ เสริมวอลุ่มซื้อขายรองรับเปิดเทรด SET50 Options ได้ฤกษ์เปิดตัวในงาน Options Day 13 – 14 ต.ค. นี้ ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยมีโบรกเกอร์อนุพันธ์ร่วมพาเหรดให้ความรู้ แนะนำเทคนิคการซื้อขาย พร้อมรับเปิดบัญชี และแจกของที่ระลึกมากมาย

นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับการเปิดซื้อขาย SET50 Options ในวันที่ 29 ต.ค.2550 นี้ TFEX ได้จัดโครงการให้ความรู้ สร้างสีสัน และส่งเสริมการซื้อขายของผู้ลงทุนในการซื้อขาย SET50 Options โดยจะมีการจัดโปรโมชั่น “Lucky กับ TFEX” เพื่อมอบรางวัลแก่ผู้ลงทุนบุคคลธรรมดาทั่วไปที่ซื้อขาย SET50 Options ในวันเปิดซื้อขายวันแรก และตลอดช่วง 6 เดือนแรกของการซื้อขาย โดย TFEX จะมีการจัดงานมหกรรมการลงทุนในอนุพันธ์ “Options Day” เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการไปพร้อมกับการจัดกิจกรรม และสัมมนาให้ความรู้ โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 14 ต.ค.2550 นี้ ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ

โดยในวันที่ 29 ต.ค. 2550 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดซื้อขาย SET50 Options นั้น โครงการ “Lucky กับ TFEX” จะมอบรางวัลมูลค่า 1,000 บาทให้แก่ผู้ลงทุนที่มีการซื้อขาย SET50 Options ในช่วง 5 นาทีแรกของการเปิดซื้อขายและในช่วง 6 เดือนแรกจากวันเปิดซื้อขาย SET50 Options (พ.ย. 2550 – เม.ย. 2551) นอกจากนี้ ผู้ลงทุนที่ซื้อขายใน TFEX และได้กำไรในอัตราสูงสุด 3 อันดับแรกในแต่ละเดือนจะได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท และ 10 สุดยอดผู้ลงทุนที่ได้กำไรในอัตราสูงสุดในช่วง มี.ค. – เม.ย. 2551 ก็จะได้รางวัลไปทัศนศึกษาดูงานด้านอนุพันธ์ในต่างประเทศมูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท ทั้งนี้ โครงการ “Lucky กับ TFEX” จะมอบรางวัลให้เฉพาะผู้ลงทุนที่เป็นบุคคลธรรมดาเท่านั้น ทั้งนี้ ผู้ลงทุนที่ต้องการเข้าร่วมแข่งขันวัดผลกำไรจากการซื้อขายใน TFEX ในโครงการนี้ต้องสมัครเข้าร่วมแข่งขันผ่าน Futures Society ซึ่งเป็นแหล่งพบปะของชุมชนออนไลน์ในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการซื้อขายอนุพันธ์ ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Options Day นี้

ทั้งนี้ งาน Options Day ในวันที่ 13 – 14 ต.ค.2550 นี้ จะเน้นการสัมมนาให้ความรู้และเทคนิคการซื้อขาย SET50 Options จากเหล่าโบรกเกอร์ และกูรูด้านอนุพันธ์ รวมทั้งมีการแข่งขัน Bull Bear Simulation ทดลองซื้อขาย SET50 Futures และ Options ชิงเงินรางวัล นอกจากนี้ ผู้ลงทุนที่เปิดบัญชีซื้อขายอนุพันธ์กับโบรกเกอร์อนุพันธ์ที่มาร่วมออกบูธในงานจะได้รับของที่ระลึกจากตลาดอนุพันธ์และโบรกเกอร์อนุพันธ์

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาหรือเข้าร่วมแข่งขัน Bull Bear Simulation ในงาน Options Day สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ S-E-T Call Center 0 2229-2222 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย