เลอโนโวได้รับใบอนุญาตนำเข้าแบตเตอรี่สำรองสำหรับโน๊ตบุ๊ค

เลอโนโว เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้รับอนุญาตให้นำเข้าแบตเตอรี่สำรองสำหรับโน๊ตบุ๊คในประเทศไทย ซึ่งนับว่าเลอโนโวเป็นบริษัทผู้ประกอบการพีซีรายแรกของแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำที่ได้รับการอนุญาตให้นำเข้าแบตเตอรี่สำรองนี้ โดยหลังจากที่ได้รับใบอนุญาตนำเข้าแล้ว เลอโนโวจะสามารถเพิ่มตัวเลือกในการซื้อหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่สำรองผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ได้ทันที
มร. ฮาววี่ ลอว์ ผู้อำนวยการ เลอโนโว ประจำภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “เลอโนโวมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคุณค่าให้กับลูกค้าโดยผ่านทางนวัตกรรมใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอ รวมถึงการให้บริการลูกค้า และจากการที่เลอโนโวได้รับใบอนุญาตในการนำเข้าแบตเตอรี่สำรองสำหรับโน๊ตบุ๊คนั้น นับเป็นสิ่งที่สามารถยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานของเลอโนโว เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

ตามกฎหมายความปลอดภัยของแบตเตอรี่ทุกประเภทนั้น บริษัทผู้ประกอบการไอทีทุกประเภทในประเทศไทย จะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งการทดสอบต่างๆอาทิเช่น ฉนวนป้องกัน สายไฟ การระบายไฟ อุณหภูมิ ระบบจัดการ จุดสุดท้ายของการติดต่อ การรวมตัวของเซลล์ในแบตเตอรี่ และคุณภาพในการวางแผน เพื่อที่จะได้รับใบอนุญาตนำเข้าแบตเตอรี่สำรองสำหรับโน๊ตบุ๊ค TIS 2217-2548 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ (สมอ.) โดยในใบอนุญาตจากสำนักงานดังกล่าวได้ระบุถึงความปลอดภัยของแบตเตอรี่สำรองที่มีสาร

อัลคาไลน์ หรือสารอีเลคโทรไลต์อยู่ในตัวแบตเตอรี่ที่จะมีการนำเข้ามายังประเทศนั้น ได้มีการปรับปรุงแก้ไขในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อให้ตรงตามกฎข้อบังคับด้านความปลอดภัยของแบตเตอรี่ทั่วโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบตเตอรี่สำรองของเลอโนโวได้ที่http://buyguide.tisi.go.th/main/frame1.htm

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับใบอนุญาต TIS 2217-2548 ได้ที่ http://www.tisi.go.th/standard/comp_eng.html

ข้อมูลเกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงาน อย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือ แผนกคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th