จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม เสนอผลิตภัณฑ์ “IronPort Email Security”

บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) ผู้ให้บริการให้คำปรึกษาทางเทคนิคครบวงจรในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโทรคมนาคม นำเสนอผลิตภัณฑ์ “IronPort Email Security” เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันในช่องทางของการรับและส่งอีเมล์ผ่านทางระบบเครือข่ายซึ่งทำหน้าที่เพิ่มความปลอดภัยขององค์กร โดยสามารถป้องกันและตรวจสอบการโจมตีของ Virus และ Spam และการโจมตีในรูปแบบต่าง ๆ เช่น Directory Harvest Attacks, Miss Direct Bounce เป็นต้น รวมทั้งยังสามารถทำ Policy Management และ Mail Routing ได้ภายในอุปกรณ์ชิ้นเดียว

โดยเราจะติดตั้ง IronPort นี้ไว้ระหว่าง firewall และ Groupware Servers เพื่อป้องกันอีเมล์ที่เข้าและออกผ่านทางระบบเครือข่ายให้มีความปลอดภัย ซึ่งสร้างจากพื้นฐาน gateway ที่มีประสิทธิภาพสูง และ IronPort C-Series เป็น multi-function device ซึ่งมี interface ที่ง่ายต่อการใช้และการจัดการ Mail ในองค์กร นอกจากนี้ AsyncOS ของ IronPort ซึ่งเป็น OS ที่สร้างเพื่อใช้สำหรับ email gateway ยังมี หน่วย I/O จัดการกับกำหนดการต่าง ๆ ซึ่งจะให้ through-put ที่สูงสุด ทำให้ส่งได้มากกว่า 140 messages ต่อวินาที

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) โทร. 0-2236-0208 โทรสาร 0-2236-4846