“สปาย” เฟ้นหาสาวรุ่นใหม่ ชิงตำแหน่ง ‘สปายเกิร์ล 2007’

เมื่อเร็วๆ นี้ สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตสปาย ไวน์คูลเลอร์ เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สานต่อแนวคิด “Inspiring” (แรงบันดาลใจ…เกิดขึ้นได้ทุกที่) จัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวกิจกรรม “สปายเกิร์ล 2007” เฟ้นหาสาวเก่ง มากพร้อมด้วยความสามารถ ร่วมปฏิบัติภารกิจพิชิตตำแหน่งแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ดูแลภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์สปาย พร้อมร่วมเก็บตัวในโครงการ “อินสปายริ่ง แคมป์” เป็นเวลา 3 วัน ณ ไร่หัวหิน ฮิลล์ วินยาร์ด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

พร้อมกันนี้ภายในงานฯ ยังได้แนะนำ สปายแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนปัจจุบันคือ คุณพลอย ไลลา บุญยศักดิ์ ซึ่งมีหน้าที่ในการเผยแพร่ความรู้และคุณประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไวน์และผลิตภัณฑ์ที่มีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมเป็นต้นแบบที่ดีในเรื่องการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ “Enjoy responsibility” อีกด้วย

“สปายเกิร์ล 2007” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 10 พฤศจิกายนศกนี้ สามารถสมัครได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.spygilrl2007.com , www.spy-inspying.com, www.channelvthailand.com และส่งใบสมัครไปที่ตู้ ปณ. 41 ป.ท.สันติสุข กรุงเทพฯ 10113 ประกาศผลผู้เข้ารอบ 20 คน และ 10 คนในวันที่ 16 พฤศจิกายน และ 24 พฤศจิกายนนี้ตามลำดับ

จากภาพ : (ที่สองจากขวา) คุณพลอย ไลลา บุญยศักดิ์ สปายแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนปัจจุบัน (ที่สามจากขวา) คุณวณีภรณ์ ศิลปวิทยาทร รองผู้อำนวยฝ่ายการตลาด บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด ร่วมถ่ายภาพพร้อมกับดารานักแสดงมากมายที่มาร่วมงานแถลงข่าว สปายเกิร์ล 2007