เคเอฟซี เปิดตัวเมนูใหม่ “ชีสหนึบ” เอาใจวัยโจ๋

เมื่อเร็วๆ นี้ เคเอฟซี จัดงาน “หนึบป่ะหล่ะ…” ณ ลานเซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามแสควร์ เปิดตัวเมนูใหม่สูตรเด็ดภายใต้ชื่อ “ชีสหนึบ” ปรุงจากชีสมอสซาเรล่าแท้ๆ คลุกเกล็ดขนมปังและทอด กลายเป็นของว่างพอดีคำเอาใจคนรักชีสวัยโจ๋ ตอบโจทย์การรับประทานเป็นอาหารว่างขณะเดินเที่ยวหรือพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยราคาเบาๆ เพียง 39 บาท

ภายในงานมีกิจกรรมและเกม ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าวัยโจ๋โดยเฉพาะ อาทิ การแสดงจากทีม KFC เชียร์ลีดเดอร์ ภารกิจ “หาคู่ซี้ ติดหนึบ” ของ 4 สาวสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก โดยมีดีเจ เชา เชา เป็นพิธีกรดำเนินความสนุกตลอดกิจกรรม นอกจากนั้นยังมีไฮไลท์ของงานคือ วัยโจ๋ผู้โชคดีจากการเล่นเกมส์ได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ร้านเคเอฟซี สยามพารากอน ส่งท้ายงานอีกด้วย

นางนิจพร จงอุดมฤกษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเคเอฟซี เปิดเผยถึงการคิดค้นเมนู “ชีสหนึบ” ว่า เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยมีในตลาด ที่นำเอาชีสมอสซาเรล่าชั้นดี มาคลุกกับเกล็ดขนมปังและทอดเป็นของว่างทรงกลมชิ้นพอดีคำ ซึ่งเคเอฟซีได้ทำการวิจัยกับกลุ่มเป้าหมาย โดยให้ทดลองชิมผลิตภัณฑ์ และผลการวิจัยได้ตอกย้ำการตอบรับที่ดีของผู้บริโภคอย่างมาก นั่นคือ กว่า 90 % ของกลุ่มเป้าหมายพึงพอใจอย่างมากในเมนูนี้ และมั่นใจว่าจะซื้อทันทีที่ออกสู่ตลาด

งานนี้เห็นอาการใครต่อใครหยิบกันหนึบหนับแล้วก็รู้เลยว่า “ชีสหนึบ” มาแรงแน่ยกพวกมาชิม “ชีสหนึบ” ซี้ติดหนึบ อร่อยติดหนับ ได้ที่ เคเอฟซีทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤศจิกายน 2550 นี้