เกาะติดข่าวกีฬาล่าสุดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันกับ “คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์ วิดเจ็ต”

เริ่มตั้งแต่วันนี้ แฟนข่าวกีฬาจะได้รับข่าวสารตลอดทั้งวันกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของรายการ “คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์” จากอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ช่อง 39, 65 ทรูวิชั่นส์) ผู้ถ่ายทอดกีฬาหมายเลขหนึ่งแห่งเอเชีย คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์ วิดเจ็ต แฟนกีฬาสามารถปรับแต่งข่าวกีฬาที่พวกเขาต้องการและให้โปรแกรมออนไลน์บนเดสก์ท็อป คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์ นำหัวข้อข่าวและเรื่องราวมาถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา

โดยมีพื้นฐานมาจากรายการข่าว คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์ บนช่องสตาร์ สปอร์ต วิดเจ็ตทำให้ข่าวกีฬาเป็นส่วนตัวมากขึ้นและเข้าถึงคุณได้มากขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลด คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์ วิดเจ็ต ได้แล้ววันนี้ที่ www.espnstar.com/caltex

นับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2549 คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์มอบหนทางที่สะดวกและรวดเร็วในการได้รับข่าวสารและความสนุกของกีฬาจากทั่วโลกในรูปแบบแปลกใหม่และสนุกสนานแก่แฟนกีฬาในเอเชีย โดยรายการข่าวสั้นนาน 2 นาทีที่อัดแน่นด้วยข่าวสารนี้ทำให้มั่นใจว่าแฟนกีฬา ซึ่งไม่หยุดนิ่งจะได้รับข่าวสาร ไฮไลท์ และอัพเดททุกเช้า ทุกวัน คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์ยังได้ตารางเวลาใหม่ ได้แก่ 6.00น., 7.00น. และ 8.00น. ทุกเช้าและลุกใหม่สดเพื่อสะท้อนถึงความรู้สึกใหม่ของรายการฯ

คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์จัดโดยพอลล่า มาไล อาลี, เจมี่ เยียว, เอริน เอ็ด, ดรีนี่ อากิล่า และแอนเดรีย ฟอนเซกา จาก สตาร์ สปอร์ต ซึ่งมอบมุมมองสดใหม่แก่ข่าวกีฬาล่าสุดอยู่เสมอ

ชาร์ลส์ เลซ รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายโฆษณา อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต กล่าว “อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตมักจะมองหาหนทางใหม่เพื่อเข้าถึงผู้ชมอยู่เสมอพร้อมนำข่าวสารและข้อมูลใหม่ล่าสุดจากโลกกีฬา เราได้สร้างกระแสต่อเนื่องแก่คาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์ และเราต้องการขยายบริการในรูปแบบออนไลน์ เราทราบว่าแฟนกีฬากระหายที่จะได้รับข่าวสารกีฬาด้วยความสะดวกและรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยคาลเท็กซ์ สกอร์ ทูเดย์ วิดเจ็ต เรานำเสนอคะแนนและไฮไลท์อัพเดทแก่แฟนกีฬาผู้ไม่หยุดนิ่งด้วยรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน”

“คาลเท็กซ์มองหาหนทางใหม่เพื่อเข้าถึงลูกค้าของเราอยู่เสมอ นวัตกรรมเครื่องมือออนไลน์เป็นส่วนช่วยเติมเต็มวัตถุประสงค์ในการสร้างแบรนด์ของคาลเท็กซ์ ที่จะมอบสิ่งจำเป็นเล็กๆแก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปเพื่อให้เขาสามารถเดินทางไปสู่สิ่งที่ใหญ่กว่าในชีวิตต่อไป วิดเจ็ตมอบประสบการณ์ใหม่แก่ผู้รักในเกมกีฬา ซึ่งพวกเขาสามารถได้รับข่าวสารล่าสุดได้ทุกเวลาที่เขาต้องการ เรายินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตและมีเดียเอดจ์: ซีไอเอ พันธมิตรด้านการวางแผนสื่อสารระดับโลกของเราอีกครั้งหนึ่ง เพื่อมอบสิ่งนี้ให้แก่แฟนกีฬา” ไบรอัน ฟิชเชอร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบูรณาการ เอเชีย แปซิฟิก-คาลเท็กซ์ บริษัท เชฟรอน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว

เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ

อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต

เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ

โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAP

เกี่ยวกับ บริษัท เชฟรอน คอร์ปอเรชั่น
เชฟรอน คอร์ปอเรชั่นคือหนึ่งในบริษัทพลังงานสมบูรณ์แบบชั้นนำของโลก เรามีพนักงานประมาณ 58,000 คนและบริษัทในเครือของเราดำเนินธุรกิจในกว่า 180 ประเทศ เราดำเนินธุรกิจพลังงานอย่างครอบคลุม – ผลิต, ขนส่งน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติ, กลั่น, ทำการตลาดและกระจายเชื้อเพลิงและผลิตภัณฑ์และบริการพลังงานอื่นๆ, ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี, สร้างพลังงานไฟฟ้า, และพัฒนาและค้าขายแหล่งพลังงานแห่งอนาคต รวมถึงเชื้อเพลิงชีวภาพและเชื้อเพลิงซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เชฟรอนมีฐานอยู่ที่ซาน เรมอน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชม www.chevron.com

คาลเท็กซ์คือแบรนด์ในการทำตลาดของเชฟรอนในเอเชีย แปซิฟิกและบางส่วนของตะวันออกกลางและอัฟริกา ผลิตภัณฑ์ของคาลเท็กซ์และแบรนด์ที่เกี่ยวข้องจำหน่ายในประมาณ 60 ประเทศและทวีปดังกล่าว ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชม www.caltex.com

เกี่ยวกับ มีเดียเอดจ์: ซีไอเอ
มีเดียเอดจ์: ซีไอเอ (เอ็มอีซี) คือเอเจนซี่วางแผนการสื่อสารและการดำเนินงานระดับโลกแห่งแรก เราให้ลูกค้ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องด้วยให้แบรนด์ของลูกค้าเกิดการตระหนัก, มีความสัมพันธ์ในระดับลึกขึ้นและยอดจำหน่ายสูงขึ้น บริการของเรารวมถึงการวิเคราะห์ผู้บริโภคและผลตอบแทนการลงทุน, วางแผนการสื่อสาร, วางแผนการใช้และซื้อสื่อ, ตอบโต้ (ดิจิตอล, โดยตรง, เสาะหา), ให้คำปรึกษาในการเป็นผู้สนับสนุนและเริ่มดำเนินการ, เนื้อหาของแบรนด์และการทำตลาดเชิงบันเทิง พนักงานเปี่ยมความสามารถและกระตือรือล้นกว่า 4,000 คนร่วมงานกับลูกค้าในท้องถิ่น, ภูมิภาค และระดับโลกจากสำนักงาน 220 แห่งใน 76 ประเทศ เอ็มอีซีคือพันธมิตรร่วมก่อตั้งกรุ๊ปเอ็ม กลุ่มบริษัทบริหารการลงทุนในสื่อของดับบลิวพีพี ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชม www.mecglobal.com