เชฟวี่ย้ำความมั่นใจ เดินหน้าขยายสาขา “เชฟโรเลต กาฬสินธุ์”

เชฟโรเลต เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการรองรับกำลังซื้อผู้บริโภคภาคอีสาน เสริมทัพโชว์รูมเชฟโรเลต 103 สาขาทั่วประเทศ จัดพิธีเปิดโชว์รูมเชฟโรเลต กาฬสินธุ์ สาขาบายพาส อย่างเป็นทางการ โดยมี ประชา จิตสุทธิผล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วย มร. สตีฟ คาร์ไลส์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ นายเจริญ ตั้งพร้อมพันธ์ (ซ้ายสุด) ประธานกรรมการ และนายจักรพงศ์ ตั้งพร้อมพันธ์ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เค.เอ.เอส. ยนตรการ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

“ตลอดเวลา 8 ปี นับตั้งแต่ ที่เชฟโรเลตเข้ามาประกอบธุรกิจในประเทศไทยเมื่อ ปี พ.ศ. 2543 เชฟโรเลตมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการมอบบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายรถยนต์หลากหลายรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามลักษณะการใช้งานของแต่ละบุคคล แต่ละครอบครัว รวมไปถึงการมอบบริการหลังการขายที่ทำให้ลูกค้าอุ่นใจได้ตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะอยู่จุดใดของประเทศ และในวันนี้เชฟโรเลตได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นนั้นๆ โดยการขยายโชว์รูมเชฟโรเลตถึง 103 สาขา ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ก็มีศูนย์บริการ และ โชว์รูมเชฟโรเลต ที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศของเชฟโรเลต” มร. สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เชฟโรเลต กาฬสินธุ์ ทั้งสาขาอำเภอเมืองและสาขาบายพาส ภายใต้การบริหารงานของ เค.เอ.เอส. ยนตรการ ในเครือรุ่งเรืองกรุ๊ป ให้บริการมาตรฐานโลกในด้านการจำหน่าย บริการซ่อมและตรวจเช็ครถยนต์เชฟโรเลตอย่างครบวงจร ด้วยเงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ภายใต้พื้นที่แสดงรถยนต์และการบริการถึง 1,659 ตร.ม. รวมถึงพื้นที่ทดสอบรถยนต์อีกกว่า 7 ไร่ และเจ้าหน้าที่ซึ่งได้รับการฝึกฝนการดูแลลูกค้าตามมาตรฐานของเชฟโรเลตทั่วโลกที่พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ ปัจจุบัน เค.เอ.เอส. ยนตรการ ผู้แทนจำหน่ายในเขตจังหวัดกาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตไปแล้วกว่า 1,300 คัน

ผู้สนใจเข้าชมและทดสอบรถยนต์หรือเข้ารับบริการ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เชฟโรเลต กาฬสินธุ์ สาขาบายพาส หมายเลขโทรศัพท์ 0-4381-6555-60