เอเอซีพีทุ่ม 50 ล้าน ปรับโฉมศูนย์บริการรวดเดียว 10 สาขา

บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต (เอเอซีพี) ทุ่มงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมศูนย์บริการลูกค้าเดิมในต่างจังหวัด พร้อมกันถึง 10 แห่ง เพื่อยกระดับเป็น “เซอร์วิส เซ็นเตอร์” ที่มีความทันสมัย สะดวกสบาย สามารถ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และตลาดประกันชีวิตในประเทศที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายวิลฟ์ แบล็คเบิร์น กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอเอซีพี เปิดเผยว่า เอเอซีพีมีนโยบายหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้มีการปรับโฉมศูนย์บริการลูกค้าเดิมในต่างจังหวัด พร้อมกันถึง 10 แห่ง ได้แก่ ศรีราชา พัทยา ตรัง ลำปาง พิษณุโลก จันทบุรี นครราชสีมา และหนองคาย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำการปรับโฉมไปแล้ว 2 แห่ง คือ เชียงใหม่ และหาดใหญ่ เพื่อยกระดับเป็น เซอร์วิส เซ็นเตอร์ เตรียมรองรับการขยายตัวของธุรกิจประกันชีวิต และความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีการปรับปรุงทั้งในส่วนของอาคารสถานที่และการบริการ โดยเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าและตัวแทนอย่างครบครัน รวมทั้งขยายพื้นที่ส่วนบริการลูกค้าให้กว้างขวางขึ้น นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มจำนวนพนักงานและขยายเวลาให้บริการเป็น 8.00 – 20.00 น. เพื่อให้ลูกค้าและตัวแทนได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นายแบล็คเบิร์น กล่าวอีกว่า การให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการประกันชีวิตควบคู่ไปกับการให้บริการที่ดี มีความซื่อสัตย์ จะช่วยให้ผู้เอาประกันภัยและประชาชนได้รับประโยชน์จากความคุ้มครองอย่างเต็มที่ ทำให้ประชาชนมีความมั่นใจในการทำประกัน ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจประกันชีวิตมีการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไปในอนาคต

“เอเอซีพีมั่นใจว่า ด้วยเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ ประกอบกับบริษัทฯ มีแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่หลากหลาย เข้าถึงเกือบทุกกลุ่มเป้าหมาย จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น และหนุนให้ตัวแทนสามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมาย” นายแบล็คเบิร์น กล่าว

ปัจจุบัน เอเอซีพี มีเซอร์วิส เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ 12 แห่ง และสำนักงานตัวแทนกว่า 200 แห่ง โดยมีสาขาที่ได้ยกระดับเป็น เซอร์วิส เซ็นเตอร์ แล้ว รวม 10 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ ศรีราชา พัทยา ตรัง ลำปาง พิษณุโลก จันทบุรี นครราชสีมา และหนองคาย นอกจากนี้ เอเอซีพียังมีโครงการที่จะปรับโฉมยกระดับเป็น เซอร์วิส เซ็นเตอร์ อีกหลายแห่ง ในเร็ว ๆ นี้

บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นจากการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรระหว่าง 3 กลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงและความมั่นคงอันได้แก่ กลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา กลุ่มอลิอันซ์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ บริษัทฯได้สร้างสรรค์รูปแบบผลิตภัณฑ์ประกันแบบแปลกใหม่และครบถ้วน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ารายบุคคลและองค์กร อันได้แก่ แบบประกันภัยคุ้มครองตลอดชีพ แบบประกันภัยเพื่อการสะสมทรัพย์และเพื่อเป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรหลาน แบบประกันภัยคุ้มครองอุบัติเหตุ แบบประกันภัยคุ้มครองสุขภาพ และแบบประกันภัยเพื่อสวัสดิการพนักงาน

ปัจจุบันเป็นผู้นำการตลาดบริษัทประกันชีวิตของประเทศ ด้านเบี้ยประกันภัยรับรวม บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ถือกรมธรรม์ทั่วประเทศกว่า 1,000,000 ราย และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 56 ปี บริษัทฯ ได้รับรางวัล Superbrands ประจำปี 2005 และ 2006 ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ประเภทธุรกิจการเงินธนาคารและประกันชีวิตจากการสำรวจผู้บริโภคและการตัดสินของคณะกรรมการ Superbrands ประจำประเทศไทย