ร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์โลกแห่ง Multimedia ในงาน Digital Motions : How they did it

โฆษณา , ภาพยนตร์ , MUSIC VDO สีสันของชีวิต ที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยสองมือของมนุษย์ หลายคนสงสัยและอยากรู้ ฉากนี้ของจริงหรือของปลอม หลายคนอยากทำได้บ้าง ทุกคำถามงานนี้มีคำตอบ

เริ่มด้วยวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พวกเขาเหล่านี้จะทำให้คุณตะลึง
นนทรีย์ นิมิบุตร ผู้กำกับร้อยล้าน และ ทีม Blu Fairy จะมาทำให้คุณหายสงสัยด้วยว่างาน CG กับหนังไทยฟอร์มยักษ์ “ ปืนใหญ่จอมสลัด “ ที่ยิ่งได้รู้เบื้องหลังยิ่งทำให้อยากดูมากขึ้น

หากภาพยนตร์ไม่มีดนตรีประกอบก็เหมือนกินข้าวไม่มีกับ เจ้าพ่อดนตรีประกอบภาพยนตร์และโฆษณาแถวหน้าของเมืองไทย พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ( เจ้าของรางวัลพระสุรัสวดี (ตุ๊กตาทอง) ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเรื่อง ซีอุย ) จะมาบอกคุณว่า การออกแบบเสียงประกอบภาพยนตร์ และ โฆษณาเค้าทำกันยังไง

และก่อนชมภาพยนตร์โลโก้สวย ๆ ที่คุณเห็น ตัวอักษรที่เคลื่อนไหวเปลี่ยนรูปชวนติดตามดูมีเสน่ห์และทำให้จดจำ สิ่งเหล่านี้คุณเองก็สามารถทำได้ ทีม B.O.R.E.D จะมาบอกเทคนิคการทำ Motion Graphics : Style & Identity

ต่อเนื่องสั่นสะเทือนวงการภาพยนตร์ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2550

สุรเชษฐ เฑียรบุญเลิศรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญ CG จากบริษัท Blu Fairy เจ้าของผลงาน ภาพยนตร์เรื่องปักษาวายุ และ ศิลปิน Ditital คนแรกของเมืองไทย DDZ รวมทั้งรางวัลเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม จาก MV ของหิน เหล็ก ไฟ จาก Channel V จะพาคุณออกแบบจินตนาการให้โลดแล่นอย่างมีสีสัน

สำหรับคนที่กำลังเดินมาทางสาย 3D animation เริ่มทำผลงานของตัวเองแต่ติด ๆ ขัด ๆ ในบางเรื่อง ดนพ ธรรมารักษ์ จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านั่นพร้อมชวนคุณเขย่าจินตนาการลงจอ ด้วย โปรแกรม Shake…

ปิดท้ายก่อนลงจอฉายจริง ด้วยขั้นตอนกันตัดต่อ บุญเจริญ มาดารี จะมาแบไต๋ไขข้อข้องใจไปกับ Final Cut Pro / DVD Studio Pro ตัดต่อก่อร่างสร้างเรื่อง

ร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์โลกแห่ง Multimedia ได้ในงาน Digital Motions : How they did it : เรื่องอย่างนั้น เขาทำกันยังไง ! ได้ในวันที่ 24 – 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา 10.00 น. – 17.00 น. ณ Central World ชั้น 1 Zone Atrium รับผู้เข้าร่วม Workshop 150 ต่อกิจกรรม สำรองที่นั่ง ที่เบอร์ 02-203-1001