“ไฮโดรเธอราปี ชาวเวอร์ เจล” เจลอาบน้ำสูตรพิเศษ เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

“ไฮโดรเธอราปี ชาวเวอร์ เจล” เจลอาบน้ำทางเลือกใหม่ของการสร้างความสุขในห้องน้ำ ช่วยให้การอาบน้ำมีความหมายมากยิ่งกว่า ด้วยธรรมชาติบำบัดอันรื่นรมย์ พร้อมสร้างสุนทรีย์ขณะอาบน้ำ ด้วยเจลอาบน้ำที่มีให้เลือกถึง 4 สี 4 กลิ่น หอม สดใส พร้อมคุณค่าในการบำรุงผิวเฉพาะตามต้องการ ด้วยส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ (Marine Mineral Water) และ Sodium PCA สารเพิ่มความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ คืนความสดใสให้ผิวได้อย่างใจต้องการ บรรจุในขวดสุดเก๋ ใช้งานสะดวก มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ “ไฮโดรเธอราปี ชาวเวอร์ เจล” ขนาด 400 มล. ราคา 79 บาท มีให้เลือก 4 สี 4 สูตร เพื่อตอบสนองทุกความต้องการผิวสวย ประกอบไปด้วย

Rose Water Healthy Young for Romantic Sensory – สูตรเพื่อผิวสุขภาพดี อมชมพู อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ ช่วยบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่ง สดใส ไม่หมองคล้ำ พร้อมกลิ่นกุหลาบหอมหวานช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก และผ่อนคลายระหว่างการอาบน้ำ

Daisy Extract Crystal Bright for Classic Charm – สูตรเพื่อผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากดอกเดซี่ ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด พร้อมอบอวลไปด้วยกลิ่นของความมีเสน่ห์
ลึกล้ำ สุดคลาสสิก

Pomegranate Extract Energy Booster for Sensual Aroma– สูตรเพื่อเพิ่มความสดชื่น คุณค่าสารสกัดจากผลทับทิม ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ แร่ธาตุ และวิตามิน ที่ช่วยเติมความกระปี้กระเปร่าขณะอาบน้ำ พร้อมกลิ่นหอมตรึงอารมณ์

Lonized Water High Moisture for Energetic Scent – สูตรเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยคุณสมบัติจากพลังบำบัดของน้ำ ที่ช่วยทำให้การซึมซับสารบำรุงต่างๆ เข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก พร้อมกลิ่นหอมพิเศษที่ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่น เบิกบาน

พบกับผลิตภัณฑ์ “ไฮโดรเธอราปี ชาวเวอร์ เจล” ทั้ง 4 สี 4 การบำบัดนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ เฉพาะที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อโทร 0-2665-2070

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง