มาสด้าให้การสนับสนุน Coins on Silom

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงาน “Coins on Silom” โดยมี Mr. Graham Brain President of Rotary Club of Bangkok South พร้อมด้วยอดีตนางสาวไทย ป็อบ อารียา ชุมสาย ร่วมสร้างสีสันบนถนนสีลม ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้

หากใครผ่านไปผ่านมาแถวๆศาลาแดง สีลม เมื่อไม่นานมานี้ คงจะรู้สึกแปลกใจที่เห็นถนนสีลม มีสติกเกอร์สีแดงพาดผ่านบนฟุตบาททั้งสองฝั่งของถนน ถึงตอนนี้คงจะหายสงสัยแล้ว เพราะเขาจัดงานนี้กันทุกๆปีในช่วงลมหนาวเริ่มมาเยือน งาน Coins on Silom เป็นกิจกรรมการกุศลเพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือการกุศล ซึ่งงานนี้ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การสนับสนุน รวมทั้งบริษัทเอกชนอีกหลายแห่ง จุดเด่นของงานอยู่ที่การใช้สติกเกอร์เป็นสื่อ และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นชาวต่างชาติเสียส่วนใหญ่ รวมทั้งเด็กจากโรงเรียนนานาชาติช่วยให้บรรยากาศสนุกสนานกันอย่างเต็มที่

เสียงภาษาไทยที่ไม่ค่อยชัดแบบตะวันตกของฝรั่งที่มาร่วมงาน “ทามบุนด้วยกันหม้ายคร้าบ” ช่วยให้คนผ่านไปมา ต้องหันมามอง ด้วยนิสัยที่โอบอ้อมอารี และจิตรใจที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา เจอฝรั่งต่างชาติอ้อนแบบนี้ก็ต้องสนับสนุนกันหน่อยละ เมื่อเราบริจาคเงินแล้วทางทีมงานก็จะให้สติกเกอร์เพื่อนำไปติดบนสติกเกอร์สีแดง ต่อเป็นแนวยาวไปเรื่อยๆ และติดสติกเกอร์อีกหนึ่งดวงที่เสื้อของผู้บริจาค

ทั้งนี้ การที่มาสด้าให้การสนับสนุนงาน Coins on Silom ในครั้งนี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “Helping Hands” ของบริษัทฯ ที่ได้ริเริ่มขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2547 ภายหลังที่บริจาคเงินจำนวน 18 ล้านบาทช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ ซึ่งทางมาสด้ายึดมั่นในนโบายการตอบแทนสังคมมาโดยตลอด

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 56 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา ทั้งนี้ มาสด้ายังได้ขยายเครือข่ายแทนผู้จำหน่ายออกไป เพื่อประโยชน์และความสะดวกของลูกค้า โดยเราทำธุรกิจบนพื้นฐานของคุณธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดาน New Mazda3 และสปอร์ตปิคอัพ Mazda BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 87 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408