จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จับมือ 4 ธนาคาร ชำระบิลล์ผ่านเคาน์เตอร์แบบ Real time

นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล, ผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาดโพสต์เพด เอไอเอส เปิดเผยว่า “จุดชำระค่าบริการถือเป็นบริการหลักสำหรับลูกค้าในระบบโพสต์เพด ดังนั้นที่ผ่านมาจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงให้ความสำคัญกับการขยายจุดชำระบริการให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกความต้องการ รวมไปถึงคัดสรรรูปแบบของจุดชำระเงินให้สอดคล้องกับ Lifestyle ของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ให้มีความหลากหลาย และสร้างทางเลือกเพื่อให้เกิดความสะดวกสูงสุด โดยที่ผ่านมาลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สามารถเลือกชำระเงินได้มากกว่า 50,000 จุดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผ่านสำนักงานบริการเอไอเอส, ร้านเทเลวิซ, ศูนย์บริการทีโอที, สำนักงานไปรษณีย์, เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์, เอ็ม เปย์ , เว็บไซต์จีเอสเอ็ม รวมไปถึงบริการต่างๆของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นตัดบัญชีเงินฝาก, ตัดบัญชีบัตรเครดิต, เอทีเอ็ม, อินเตอร์เน็ต ,โฟน แบ็งกิ้ง หรือ การชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร”

“ล่าสุด เพื่อเพิ่มความรวดเร็วและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารมากขึ้นอีกขั้นหนึ่ง เอไอเอสจึงจับมือกับ 4 ธนาคาร คือ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารนครหลวงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ ธนาคารกรุงไทย เพิ่มความรวดเร็วในการชำระค่าใช้บริการผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารเป็นแบบ Real Time โดยเมื่อมีการชำระเงิน ธนาคารจะแจ้งยอดกลับมาที่เอไอเอสและจะส่งSMS แจ้งกลับลูกค้าทันที ทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องกังวลกับการถูกตัดสาย อีกต่อไป ทั้งนี้นับเป็นเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเอไอเอสในการพัฒนาบริการเพื่อเพิ่มความพึงพอใจอย่างต่อเนื่องตลอดไป”

ลูกค้าสามารถชำระบิลล์ผ่านเคาน์เตอร์แบบ Real Time ได้แล้วกับธนาคารกรุงเทพและธนาคารนครหลวงไทย ส่วนธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ ธนาคารกรุงไทย จะเริ่มให้บริการได้ภายในกลางเดือนธันวาคม ศกนี้ รวมถึงธนาคารอื่นๆที่จะเริ่มทยอยเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องเช่นกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175