เทสโก้ โลตัส มอบความสุขส่งท้ายปี ส่งตรงแคมเปญของขวัญยิ่งใหญ่

เนื่องในเทศกาลแห่งการมอบความสุขที่กำลังจะมาถึง เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย ขอร่วมมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ซึ่งนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย พร้อมดีไซน์เก๋ ในราคาสุดพิเศษ ให้เลือกช้อปตามสไตล์ของผู้รับแล้ว ทาง เทสโก้ โลตัส ยังได้เตรียมกระเช้าของขวัญพิเศษหลากหลายรูปแบบ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างสะดวกสบาย และยังตรงใจผู้รับ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 290 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 มกราคม 2551 เท่านั้น

กระเช้าของขวัญพิเศษ เทสโก้ โลตัส มีให้เลือกสรรตั้งแต่ กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ กระเช้าของขวัญโอท็อป กระเช้าผลไม้ เป็นต้น โดยเริ่มต้นเพียง 290 บาท หรือจะเลือกจัดกระเช้าให้ คนพิเศษด้วยสินค้าหลากหลายรายการ คุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ พร้อมรับบัตรของขวัญจากเทสโก้ โลตัส มูลค่าสูงสุดถึง 60,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป และบริการส่งสินค้าฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อกระเช้าของขวัญตั้งแต่ 10 ใบขึ้นไป

สำหรับลูกค้าที่ต้องการของขวัญชิ้นเดี่ยวเพื่อคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อนสนิทหรือคนรัก ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่เทสโก้ โลตัสเท่านั้น เช่น กิ๊ฟเซ็ตชุดเครื่องหอม กิ๊ฟเซ็ตชุดผ้าขนหนู กิ๊ฟเซ็ตชุดหมอนอิง กิ๊ฟเซ็ตของตกแต่งภายในรถยนต์ กิ๊ฟเซ็ตชุดรวมขนมและช็อคโกแลต กิ๊ฟเซ็ตชุดความงามทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ยังมีแอลซีดี เครื่องเล่น MP3 หรือโทรศัพท์มือถือ ให้คุณเลือกเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ตัวเอง พิเศษ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ รับเงินคืน 3% ทันที

เทศกาลกระเช้าของขวัญพร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี 2550 นี้มีไปจนถึง 3 มกราคม 2551 สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้าเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ใกล้บ้าน