สายการบินเอทิฮัดเจาะกลุ่มตลาดนักศึกษา

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก วางเป้าหมายเจาะกลุ่มตลาดนักศึกษาและเยาวชนที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น ด้วยการทำข้อตกลงใหม่กับหนึ่งในตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำของสหราชอาณาจักร

ข้อตกลงที่ทำร่วมกับ เอสทีเอ ทราเวล บริษัทท่องเที่ยวระดับโลก ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวสำหรับนักศึกษาและเยาวชนนั้น ช่วยขยายเครือข่ายทั่วโลกทั้ง 45 จุดหมายของเอทิฮัดไปยังอีกหนึ่งกลุ่มตลาดที่สายการบินซึ่งมีศูนย์กลางการบินอยู่ในกรุงอาบูดาบีแห่งนี้ยังไม่เคยเข้าถึงมาก่อน

ภายใต้ข้อตกลงใหม่นี้ สายการบินเอทิฮัดจะสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าของเอสทีเอ ทราเวลในตลาดที่อยู่นอกเหนือเครือข่ายนานาชาติของสายการบินในปัจจุบัน อาทิ รัสเซีย อเมริกาใต้ และสแกนดิเนเวีย ซึ่งทำให้สายการบินเอทิฮัดสามารถเปิดตัวในตลาดซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีการเปิดให้บริการ

มร. เกียร์ท โบเวน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและบริการ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เอสทีเอ ทราเวลมีชื่อเสียงโด่งดังในด้านคุณภาพและบริการในตลาดที่เอทิฮัดอยากจะเข้าไปเปิดให้บริการ”

“เราเล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านการสร้างธุรกิจการบินระยะไกลเพื่อการพักผ่อน และความสำคัญของพันธมิตรกับเอสทีเอ ทราเวล ที่มีต่อเป้าหมายของเอทิฮัด ในแต่ละปี เอสทีเอ ทราเวลมีนักท่องเที่ยวเข้าออกกว่า 2.5 ล้านคนจากทั่วโลก และเราตื่นเต้นมากที่ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวเหล่านี้สามารถใช้บริการจากสายการบินเอทิฮัดที่มีเครือข่าย 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก”

พันธมิตรใหม่ดังกล่าวจะทำให้สำนักงานขายของสายการบินเอทิฮัดในกรุงเทพฯทำงานอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานขายของเอสทีเอ ทราเวลในแต่ละประเทศเพื่อทำให้เกิดโอกาสใหม่ๆทางธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาค

มร. จอห์น แมคโคช ผู้จัดการฝ่ายงานบริการทางอากาศทั่วโลก เอสทีเอ ทราเวล กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้มีพันธมิตรใหม่อย่างสายการบินเอทิฮัด สายการบินที่มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านคุณภาพและการให้บริการลูกค้า”

“โดยส่วนใหญ่ ค่าเดินทางของนักศึกษาในสหราชอาณาจักร ผู้ปกครองจะเป็นคนจ่ายให้ ดังนั้นเราจึงพยายามเน้นในเรื่องการให้บริการที่พวกเขาไว้วางใจ สายการบินเอทิฮัดจะเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของเอสทีเอ ทราเวลและแรงผลักดันให้ไปสู่ความเป็นเลิศและเรามุ่งหวังที่จะร่วมงานกับทีมงานของสายการบินเอทิฮัดในกรุงเทพฯเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นต่อไป”

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com