เทสโก้ โลตัส เปิดตัว “มหัศจรรย์กระเช้าของขวัญ” ที่ใหญ่ที่สุดและมูลค่าสูงสุดในไทย

จากภาพ : มร. เจฟฟ์ อดัมส์ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส เปิดตัว “มหัศจรรย์กระเช้าของขวัญ” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดถึง 3 เมตร ด้วยของขวัญมูลค่าสูงสุดรวมถึงกว่าสามแสนบาท ซึ่งพร้อมจำหน่ายในราคาสามแสนบาทครั้งแรกในไทย โดยมี กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2007 ต้าและตุ้ย ศิลปินจาก AF มาร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย งานนี้จัดขึ้น ณ เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย เปิดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วย “มหัศจรรย์กระเช้าของขวัญ” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดถึง 3 เมตร ด้วยของขวัญมูลค่าสูงสุดรวมถึงกว่าสามแสนบาท พร้อมแคมเปญกระเช้าของขวัญพิเศษหลากหลายรูปแบบ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการมอบความสุขให้ตรงตามสไตล์ที่แตกต่างของผู้รับ

“มหัศจรรย์กระเช้าของขวัญ” ครั้งแรกในไทยที่เทสโก้ โลตัส จัดทำขึ้นนี้นับเป็นกระเช้าของขวัญที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการจัดทำมา โดยมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 3 เมตร และมีมูลค่าสูงสุดถึงกว่าสามแสนบาท ซึ่งพร้อมจำหน่ายในราคาสามแสนบาท พร้อมด้วยของขวัญที่ไม่เคยมีในกระเช้าของขวัญใดๆ มาก่อน อาทิ ตู้เย็นขนาดสองประตู ไมโครเวฟ แอลซีดี ทีวี พร้อมโฮมเธียเตอร์ จักรยาน โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายภาพดิจิตอล เป็นต้น ซึ่งจะจัดแสดงอยู่ที่เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4 ให้ผู้ที่สนใจได้เข้าชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2551 นี้

มร. เจฟฟ์ อดัมส์ ประธานกรรมการบริหารของเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังมาถึงนี้จึงนับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเทสโก้ โลตัส ซึ่งจากความสำเร็จของการจัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรวมในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่เพิ่มขึ้นถึง 25% เมื่อเทียบกับปี 2548 ดังนั้น เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าด้วยความหลากหลายของสินค้า โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ และความคุ้มค่าในด้านราคา จะทำให้สามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 30% สำหรับช่วงเทศกาลปีนี้ นอกจากนี้ ในฐานะที่เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก เราได้ตรวจสอบสินค้ากว่าหนึ่งหมื่นรายการ ทุกๆ สัปดาห์ เพื่อให้เชื่อมั่นได้ว่าราคาสินค้าของเราประหยัดและคุ้มค่าสำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยในปีนี้ เราได้เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษมากยิ่งกว่าครั้งใดๆ รวมถึงการเลือกสรรของขวัญประเภทต่างๆ ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัสได้เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยกระเช้าของขวัญพิเศษที่มีให้เลือกสรรถึงมากกว่า 60 แบบ รวมถึงกระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ กระเช้าของขวัญโอท็อป กระเช้าผลไม้ เป็นต้น ด้วยราคาที่ถูกลงกว่าทุกครั้ง เริ่มต้นเพียง 189 บาท หรือจะเลือกจัดกระเช้าให้คนพิเศษด้วยสินค้าหลากหลายรายการ คุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ พร้อมรับบัตรของขวัญจากเทสโก้ โลตัส มูลค่าสูงสุดถึง 60,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป และบริการส่งสินค้าฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อกระเช้าของขวัญตั้งแต่ 10 ใบขึ้นไป และสำหรับลูกค้าที่ต้องการของขวัญชิ้นเดี่ยวเพื่อคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อนสนิทหรือคนรัก ก็มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ดีไซน์พิเศษเฉพาะสำหรับเทสโก้ โลตัสเท่านั้นให้ได้เลือกสรรเช่นกัน พิเศษ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ รับเงินคืน 3% ทันที

“เทสโก้ โลตัส ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่ความมหัศจรรย์ของกระเช้าของขวัญนี้ หรือในด้านราคาเท่านั้น แต่เรายังคงให้ความสำคัญในคุณภาพของสินค้าและความสร้างสรรค์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าในปีนี้ด้วย ซึ่งรวมถึงสินค้าของตกแต่งภายในบ้านที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับเทสโก้ โลตัส เท่านั้น ทั้งนี้ ก็ด้วยความมุ่งมั่นของเราที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า เหนือสิ่งอื่นใดเสมอ และในช่วงเวลาแห่งการมอบความสุขนี้ เราก็ยิ่งให้ความสำคัญต่อการให้บริการลูกค้าเป็นพิเศษยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต่างๆ และการนำเสนอของขวัญในราคาพิเศษสุดให้ลูกค้าได้เลือก ความพิเศษต่างๆ มากมายที่เทสโก้ โลตัสเตรียมไว้ให้แก่ลูกค้า ในเทศกาลแห่งการมอบความสุขนี้ เป็นไปตามปณิธานของเราที่ว่า “เราใส่ใจคุณ” ด้วยการเลือกสรรสินค้าและนำเสนอบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราเสมอ” มร. อดัมส์ กล่าว

เทศกาลกระเช้าของขวัญพร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี 2550 นี้มีไปจนถึง 3 มกราคม 2551 สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้าเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ใกล้บ้าน