ไอศกรีมวอลล์ ฉลองต่อสัญญาสวนสัตว์เขาเขียว

ไอศกรีม วอลล์ ฉลองต่อสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวแต่เพียงผู้เดียว นำทีมไอศกรีม “มอ” ไอศกรีมเสริมแคลเซียมสูง เปิดโรงงาน มอเดอร์แลนด์แฟคทอรี่ มอบความสนุกและความรู้เรื่องแคลเซี่ยมให้เด็กๆ บริเวณลานกิจกรรม ตลอดช่วงปิดเทอมที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี หลังพาทีมให้ความรู้ในโรงเรียน 60 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ

นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “วอลล์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต่อสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งนอกจากจะตอกย้ำให้เห็นถึงความมั่นใจในบริการที่ดีเยี่ยม และคุณภาพของไอศกรีมที่วอลล์แล้ว การต่อสัญญาครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้วอลล์ได้สามารถมอบความอร่อยและความสนุกสนานให้แก่ครอบครัวที่มาท่องเที่ยวที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้ และเพื่อฉลองการต่อสัญญาครั้งนี้ ทีมวอลล์มอจึงพาโรงงานมอเดอร์แลนด์แฟคทอรี่เพื่อมามอบความสนุกอย่างเต็มที่ให้แก่เด็กๆ ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรีในตลอดช่วงปิดเทอม

นอกจากการต่อสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวแล้ว วอลล์ยังได้ต่อสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมในสวนสัตว์เขาดิน