ไนอ๊อกซิน… มอบชุดผลิตภัณฑ์ Holiday Box สุดพิเศษ! ผมสวยสุขภาพดี รับลมหนาว

เมื่อลมหนาวมาเยือน สาวๆ อย่ามัวเพลินกับอากาศเย็นสบาย เพราะฤดูหนาวมีอากาศที่แห้งและเย็น นอกจากจะทำให้ผิวที่เคยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กลับแห้งตึงและลอกเป็นขุยแล้ว ยังทำให้เส้นผมสูญเสียความยืดหยุ่นและน้ำมันตามธรรมชาติ จึงทำให้ผมแห้งกรอบ ไร้ชีวิตชีวากว่าที่เคย นอกจากนี้หนังศีรษะก็มักจะระคายเคือง แห้ง เป็นขุย คล้ายรังแค ด้วยเหตุนี้ ผมของคุณสาวๆ ในหน้าหนาวจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้หนังศีรษะมีความชุ่มชื้น และเส้นผมคงความนุ่มลื่น มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

ไนอ๊อกซิน ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรนนิบัติหนังศีรษะและเส้นผมจากสหรัฐอเมริกา เชิญชวนคุณสาวๆ ใส่ใจดูแลและปกป้องหนังศีรษะและเส้นผมเป็นพิเศษตลอดหนาวนี้ ด้วย ชุดผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ “Holiday Box” รับเทศกาลวันหยุด เริ่มต้นดูแลตั้งแต่ การทำความสะอาดด้วย Nioxin CleanserTM ที่ช่วยชำระล้างสารพิษจากสิ่งตกค้าง และสาร ดีเอชทีออกจากหนังศีรษะและเส้นผมอย่างอ่อนโยน เพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่แข็งแรง มีสุขภาพดี ตามด้วยการคืนความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะและเส้นผมด้วย Nioxin Scalp TherapyTM เพื่อเติมพลังให้แก่เส้นผมไปพร้อมๆ กับสร้างสมดุลให้กับหนังศีรษะและเส้นผมด้วยน้ำมันหอมระเหยเพื่อบำบัดและต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องหนังศีรษะจากมลภาวะแวดล้อม ในราคาพิเศษสุด! เพียง 1,890 บาท รับฟรี! ทันที Nioxin Deep Repair Hair Masque มาส์คบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกพิเศษ เพื่อปรับโครงเส้นผม พร้อมเติมความชุ่มชื้น นุ่มลื่นแก่เส้นผม มูลค่า 415 บาท ด้วยวิธีการง่ายๆ คือ หมักทิ้งไว้หรืออบไอน้ำประมาณ 10-15 นาที เพียงสัปดาห์ 1-2 ครั้ง หรือใช้เป็นคอนดิชั่นเนอร์นวดที่เส้นผมร่วมกับ Nioxin Scalp TherapyTM นวดที่หนังศีรษะในทุกๆ ครั้งที่สระผม เพื่อบำรุงและซ่อมแซมโครงสร้างเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงต้อนรับลมหนาว…

ได้เวลาเตรียมผมสวย รับลมหนาว กับ ชุดผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ “Holiday Box” รับเทศกาลวันหยุด ของไนอ๊อกซิน ทางเลือกของมืออาชีพด้านการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่คุณต้องสัมผัส ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2550 ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 4 สาขา : ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ โทร. 02-658-0212-3, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini โทร. 02-677-7230-1, ชั้น M The Esplanade โทร. 02-660-9346-7 และ The Avenue พัทยากลาง โทร. 038-723-955-6 และร้านเสริมสวยชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Nioxin ทั่วประเทศ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/โทรสำรองนัดเพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ หรือรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่ โทร. 02-658-0212-3 และโทร. 02-677-7230-1 หรือ www.nioxin.com