เอ็นฟอร์ซจับมือโซนิกวอลล์ เสริมทัพธุรกิจด้านซีเคียวริตี้

บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับแต่งตั้งจากบริษัท โซนิกวอลล์ อิงค์ ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่ปลอดภัย เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศกลยุทธ์ผลักดันโซลูชั่น E-Class บุกตลาดซีเคียวริตี้ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ในไทย

มร.อัง ไช ฮิน ผู้จัดการส่วนภูมิภาคเอเชีย บริษัท โซนิกวอลล์ อิงก์ เปิดเผยว่า “โซนิกวอลล์ แต่งตั้งบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ เพื่อดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย และทำตลาดผลิตภัณฑ์โซนิกวอลล์ในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของเอ็นฟอร์ซที่มีทีมงานมืออาชีพในด้านเทคนิค การให้บริการคำปรึษาด้านระบบรักษาความปลอดภัย และมีความเข้าใจในธุรกิจและตลาดในประเทศไทยเป็นอย่างดี”

ทั้งนี้โซนิกวอลล์มีกลยุทธ์การขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยการผลักดันโซลูชั่น E-Class ของโซนิกวอลล์ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายที่ปลอดภัย, การรักษาความปลอดภัยของระบบอีเมล์ และการเข้าถึงเครือข่ายระยะไกล โดยได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อลดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากซับซ้อนในการปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัย ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัว E-Class รุ่น NSA E7500 เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับระบบไฟร์วอลล์ที่ใช้โปรเซสเซอร์แบบมัลติคอร์ โดยผสานรวมระบบป้องกันระดับองค์กรและประสิทธิภาพสูงสุดไว้ในอุปกรณ์เดียวกัน

“โซลูชั่น SonicWALL E-Class แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายในตลาด เพราะได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขยายขีดความสามารถในการทำงานสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ โดยลดค่าใช้จ่ายในการปรับแต่งและปัญหาความยุ่งยากซับซ้อนของโครงสร้าง

พื้นฐานภายใต้ระบบรักษาปลอดภัย เราเริ่มต้นจากโจทย์ที่ว่าองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่มักจะขาดแคลนบุคลากรฝ่ายไอทีและเวลาในการบริหารจัดการ โดยเรามุ่งเน้นที่ประสิทธิภาพของระบบเป็นหลัก ซึ่งนอกจากจะสอดคล้องกับเครือข่ายจัดจำหน่ายทั่วโลกและผู้ใช้ในองค์กรเอสเอ็มอีหลายล้านรายแล้ว ยังช่วยตอบสนองความต้องการของเจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีในองค์กรขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัวอีกด้วย” มร. อัง ไช ฮิน กล่าว

ด้านนายนักรบ เนียมธรรม ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัย และการทำตลาดอย่างมืออาชีพของเอ็นฟอร์ซได้สอดคล้องกับนโยบายของโซนิกวอลล์ในการหาพันธมิตรทางธุรกิจ เอ็นฟอร์ซมีความยินดีที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักในการทำตลาดผลิตภัณฑ์ของโซนิกวอลล์ในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นไฟร์วอลล์ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม

โดยเอ็นฟอร์ซจะทำตลาดผลิตภัณฑ์ของโซนิกวอลล์เน้นผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายเดิมที่ โซนิกวอลล์มีอยู่แล้ว พร้อมนำเสนอโซลูชั่น E-Class เข้าสู่ตลาดใหม่กลุ่มแอพพลิเคชั่นไฟร์วอลล์สำหรับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่, สื่อสาร, อุตสาหกรรมการผลิตและบริการ และราชการ โดยตั้งเป้าปี 2008 มีส่วนแบ่งการตลาด 25-30 %

สำหรับผลิตภัณฑ์ E-Class รุ่น NSA E 7500 ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับระบบ ไฟร์วอลล์แบบ Next Generation ที่มีประสิทธิภาพการทำงานดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการด้านระบบรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วน

“ไฟร์วอลล์ NSA E7500 ของโซนิกวอลล์นับเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยม นอกเหนือจากโซลูชั่นราคาแพงของผู้ผลิตรายอื่นๆ ในตลาด” มร. อัง ไช ฮิน กล่าว “NSA E7500 ช่วยให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างฟังก์ชั่นและความคุ้มค่า และเราก็ไม่จำเป็นต้องยอมสูญเสียประสิทธิภาพหรือความปลอดภัย เพื่อแลกกับราคาที่พอดีกับงบประมาณ เรามั่นใจถึงความปลอดภัยที่เราได้รับในขณะที่เครือข่ายของเราทำงานที่ความเร็วระดับกิกะบิต และผมก็สามารถบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยได้ง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

เกี่ยวกับโซนิกวอลล์ อิงค์
ธุรกิจของโซนิกวอลล์ (SonicWALL) มุ่งเน้นการรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้และบริษัท และการควบคุมข้อมูลบนเครือข่ายภายในองค์กร โซนิกวอลล์มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพและขีดความสามารถในการดำเนินงานขององค์กรธุรกิจทุกขนาด ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมที่คุ้มค่า และลดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากซับซ้อนในการติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่ปลอดภัย อุปกรณ์ของโซนิกวอลล์กว่าหนึ่งล้านเครื่องได้ถูกจำหน่ายผ่านเครือข่ายคู่ค้าด้านช่องทางจัดจำหน่ายกว่า 10,000 รายทั่วโลก เพื่อปกป้องผู้ใช้คอมพิวเตอร์หลายสิบล้านคนในองค์กรธุรกิจทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่ http://www.sonicwall.com/

เกี่ยวกับเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้
เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ผู้นำในการจัดหาและการพัฒนาช่องทางการตลาดของโซลูชั่นอันก้าวหน้าด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ที่ทำให้องค์กรทุกขนาดสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและควบคุมการลงทุนด้านอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์และการบริการของเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ครอบคลุมถึงโซลูชั่นด้านการออกแบบโครงสร้างความปลอดภัย, การประเมินความปลอดภัย, การปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ (regulatory compliance), การพัฒนาและการดำเนินการด้านโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล, ระบบป้องกันไวรัสบนเครือข่าย, เกตเวย์ และอีเมล์, การจัดการเนื้อหาบนอีเมล์, URL filtering, ระบบความปลอดภัยแบบไร้สาย, เครื่องมือระบุความโดดเด่นบนเครือข่าย, บริการตรวจจับการบุกรุก, การจัดเตรียมสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ใช้, การควบคุมการเข้าถึงเครือข่าย, การจัดการและรายงาน log ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.nforcesecure.com/