The Radio Dept. จากสวีเดนบินร่วมเทศกาลดนตรีและศิลปะ Tiger Translate

คอเพลงอินดี้เมืองไทยเตรียมเฮรับ The Radio Dept. วงดนตรีชื่อดังจากสวีเดน บินร่วมโชว์พลังดนตรีให้กระหึ่มเอเชียที่งานเทศกาลดนตรีและศิลปะ Tiger Translate Thailand 15 ธ.ค. นี้ ร่วมด้วยสุดยอดวงอินดี้แถวหน้าของไทย Moderndog , Flure, Slur, Scrubb, Apartment Khun Pa, Futon, The Rich Man Toy พร้อมร่วมลุ้นความเป็นหนึ่งของวงดนตรีจากผับจากทั้งหมด 10 วง ที่จะได้ไปแสดงฝีมือถึงเกาะอังกฤษ

The Radio Dept. (เดอะ เรดิโอ ดีพาร์ทเมนท์) วงดนตรีอินดี้สายพันธุ์สวีเดน เจ้าของผลงานเพลงอินดี้ที่กวาดคะแนนนิยมคับคั่งในซีกโลกตะวันตก เตรียมเดินทางร่วมเขย่าเวทีงานเทศกาลดนตรีและศิลปะครั้งยิ่งใหญ่ Tiger Translate Thailand 2007 ที่จัดขึ้นบนพื้นที่กว่า10,000 ต.ร.ม. ของสวนลุมไนท์บาซาร์ ในวันที่ 15 ธันวา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป และเพิ่มองศาความร้อนแรงสุด ๆ ด้วยการประชันฝีมือกันแบบสด ๆ จากสุดยอดศิลปินชื่อดังของไทย อาทิ วงสเลอ, วงสครับ, วงอพาร์ทเมนท์คุณป้า ,วงฟลัวร์ และ วงโมเดิร์น ด็อก พร้อมลุ้นไปกับการคัดเลือกรอบสุดท้ายของวงดนตรีอาชีพที่เล่นประจำตามผับทั่วไทยเพื่อเฟ้นหา 1 วงสุดยอดฝีมือไปโชว์ในผับชื่อดังถึงประเทศอังกฤษ รวมทั้งมีโอกาสเข้าร่วมแสดงผลงานดนตรีใน งานเทศกาลดนตรีและศิลปะ “Tiger Translate 2008’s Global Showcase” รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท

งานนี้ใครพลาดมีหวังตกเทรนด์ฮิปแห่งปีแน่นอน ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลมหกรรมดนตรีและศิลปะTiger Translate Thailand ได้ที่ www.tigertranslate.com/th